Đang online

Cần tìm một anh chàng cũng thích đi chùa như em

Cần tìm một anh chàng cũng thích đi chùa như em

Em là con gái miền tây rất thích đi chùa và làm từ thiện thiện, hy vọng tìm thấy một chàn trai cũng có sở thích giống mình để cùng nhau làm nhiều việc có ý nghĩa hơn cho cuộc sống này.

Giới thiệu một chút về bản thân, em cũng là một cô gái bình thường không được xinh đẹp lắm mặt hơi tròn, đang làm việc cho một công ty chuyên về may mặc ở Sài Gòn, chiều cao khiêm tốn là 1m57 tính tình vui vẽ dể nói chuyện làm quen với bạn bè mới, thích sống tự lập.

Sở thích của em là đi chùa làm từ thiện giúp đỡ người khác những gì mình có thể dù không nhiều nhưng tấm lòng là trên hết, vì em biết sống là phải biết giúp đỡ người khác làm những chuyện có ích cho đời, để biết chúng ta tồn tại điều có mục đích và ý nghĩa riêng của nó.

Tuổi đời em năm nay cũng hơi lớn rồi, nên muốn tìm một người bạn đồng hành cùng em trên chặn đường đời cùng em làm những điều có ý nghĩa, em không mơ ước một cuộc sống giàu sang chỉ mong có được một cuộc sống bình thường vui vẽ và hạnh phúc, nên hôm nay mới lên chuyên mục hẹn hò này mong tìm thấy một người có cùng sở thích cũng như suy nghĩ hợp nhau trong cuộc sống để tiến đến xa hơn.

Vì môi trường xung quanh toàn là nữ nên để kiếm ra một bạn trai cũng khó lắm chứ, hy vọng tìm được anh một người có đủ duyên đế đi cùng nhau chia sẽ vui buồn trong cuộc sống, Không cần bạn trai quá xuất sắc về ngoại hình cũng như kinh tế miễn là có ý chí sống tử tế là được, hy vọng sơm tìm được một người phù hợp với mình trên đây.

Thôi chỉ vài dòng tâm sự vây thôi em lại phải tiếp tục làm việc rồi, hy vọng anh đọc được và viết thư cho em nhé đừng để em đợi lâu quá nhen.

Chúc anh và mọi người một ngày mới vui vẽ.


Trúc

Mới đăng ký

VIP profile