Đang online

Cần tìm một bờ vai để tựa vào

Cần tìm một bờ vai để tựa vào

Vì cuộc sống với bao bộn bề lo toang, cơm áo gạo tiền và vì cuộc hôn nhân không trọn vẹn nên mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tìm hạnh phúc cho mình, đến khi mọi thứ đã ổn thì mình mới biết mình cũng cần một bờ vai để tựa vào mỗi lúc yếu lòng.

Năm nay đã bước qua tuổi 40, đã có một cuộc sống ổn định với 1 đứa con nhỏ dang học cấp 1, đã hơn 7 năm sống một mình nuôi dạy con cái, cuộc sống của 2 mẹ con giờ đã ổn định nhưng mình vẫn cần lắm một bờ vai của một người đàn ông của gia đình có thể chấp nhận 2 mẹ con mình và cùng nhau xây dựng một gia đình thật sự, vì con minh đã lâu không có tình thương yêu và dạy dỗ của một người cha thật sự.

Hiện tại công việc mình tương đối ổn định làm nhân viên văn phòng có đủ tiền nuôi 2 mẹ con có một cuộc sống đầy đủ không thiếu thốn gì, nhưng càng lớn con mình càng hiểu chuyện vì là con trai nên chắc mình không phải là một người bạn cũng như là người quá gần rủi để cho con có thể chia sẻ mọi thứ, mà cái nó cần là một người cha một người có thể làm bạn với nó nhiều hơn mình.

Về ngoại hình mình cũng được đồng nghiệp đánh giá là ưa nhìn, hiền hậu biết nấu ăn làm công việc gia đình, cũng biết kiếm tiền, mình là một người phụ nữ truyền thống trãi qua nhiều lần bạn bè hẹn hò mai mối nhưng tất cả điều dừng lại ở tình bạn, nên mình thử lên đây tìm vận mai coi có tim được một người thật sự phù hợp với mình và con mình không?

Đã trãi qua nhiều năm sống một mình thật sự mình cũng rất cần ai đó ở bên chăm sóc lẫn yêu thương mình, bề ngoài mình tỏ ra mạnh mẻ trước mặt con nhưng tận sâu trong tâm hồn mình vẫn cần lắm một người đàn ông có thể tâm sự chi sẽ buồn vui trong cuộc sống chia sẻ nhưng gánh nặng với mình, một người có thể cùng mình xây dựng một hạnh phúc gia đình và cùng nhau đi được đến hết chặn đường đời còn lại.

Mình mong tìm thấy người từ 40 đến 50 chưa có gia đình, có con riêng hay không không quan trọng, có công việc biết làm ăn biết lo cho gia đình, yêu thương con cái, biết gia đình quan trọng hơn mọi thứ biết trân trọng những gì mình đang có, sống và làm việc tại Hồ Chí Minh thì tốt, vì mình cũng đang làm việc ở đây, nhà cửa có cũng tốt không có cũng không sao vì mình đã có nhà riêng rồi. Mà quan trọng là phải hợp tính với nhau có nhiều điểm chung nữa, vài dòng tâm sự trên đây thì không thể nói hết được những gì mình muốn, hy vọng sẽ được cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn ngoài đời.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc hết những dòng tâm sự này, Hy vọng nhận được liên lạc từ một nửa của mình sớm nhất có thể. Cảm ơn đã đọc tin.


Ngọc Lan

Mới đăng ký

VIP profile