Đang online

Chỉ mong tìm thấy một người bình thường mà sao khó quá

Chỉ mong tìm thấy một người bình thường mà sao khó quá

Cuộc sống trôi qua thật buồn tẻ nếu thiếu vắng tình yêu, thật đúng như vây khi quanh đi ngoảnh lại cuối cùng mình vẫn một mình không có ai.

Mở đầu bài viết em xin giới thiệu một chút về bản thân mình, em sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa vào Hạ Nội học tập và làm việc, chuyên ngành của em là quản lý khách sạn ra trường và đi làm cũng được hơn 5 năm rồi, mà đợt dịch này nghĩ hơi lâu phải nói là thất nghiệp luôn rồi, đợi ai đó đem về nuôi mà tới giờ vẫn chưa tìm thấy.

Nói đùa vây thôi chứ em cũng đã đi làm lại rồi và không đến nổi ăn bám đâu nhé, hiện tại em đang làm quản lý khách sạn ở Hà Nội mức lương cũng tạm được, đủ trang trãi cho cuộc sống của mình và phụ giúp gia đình, năm mới lại đến nhưng cũng không có gì mới đến so với cuộc sống hiện tại của em, nhìn lại chặn đường đã qua sao vấn thiếu vắng bóng một người bạn đồng hành, năm nay em cũng đã lớn tuổi đã tới lúc lập gia đình, nhìn bạn bè ai nấy điều 2 con rồi nhìn lại mình mà thấy thất xót xa, không biết con bao nhiêu tuổi xuân để mà chờ đợi kén chọn đây.

Hôm nay lấy hết can đảm lên chuyên mục tìm bạn bốn phương này mong tìm thấy một người hợp tính hợp tình để có thể tìm hiểu và hẹn hò với nhau. Nói thật chứ em cũng hơi kén cho nên mới ế tới giờ, mà giờ chắc tiêu chuẩn cũng giảm bớt theo thời gian rồi, về ngoại hình em cũng tự tin mà mình không thua kém ai, cao 1m68, dáng người chuẩn mặc áo dài truyền thống, vì em hay tiếp xúc khách hàng nên phải giữ gìn ngoại hình cho tốt. Không phải là chưng diện mà chỉ là giữ dáng cho cân đối để dể làm việc trong ngành nhà hàng này thôi.

Tiêu chí bạn trai của em hiện tại cũng không có gì cũng phải nói là bình thường mà sao tìm mãi vẫn không thấy ai. Chỉ cần anh đó biết suy nghĩ, chịu khó làm ăn, có công ăn việc làm ổn định, thu nhập ổn định không cần quá giàu sang, ngoại hình chỉ cần ưa nhìn không đến nổi xấu là được, ở khu vực Hà Nội này, không cần có nhà ở đây nhà cửa có thể cùng nhau mua cũng được.

Chỉ có vây thôi mà sao tìm hoài không thấy, bộ tiêu chuẩn của em quá cao hay sao? Hi vọng năm mới đến sẽ tìm thấy người phù hợp. Chúc cho ai đó chưa tìm được một nửa của mình thì tìm thấy trong năm mới này nhé.

Hi vọng nhận được mail liên hệ làm quen của mọi người nhé, năm mới nhiều may mắn nhé mọi người.


Thúy

Mới đăng ký

VIP profile