Đang online

Chờ đợi người thương chưa đến

Chờ đợi người thương chưa đến

Bước qua tuổi 30 phải nói đây là cái tuổi mà ông bà người ta nói là ế luôn rồi, nhưng em vẫn tin tình yêu chỉ chưa đến mà thôi, mỗi người điều có duyên phận của riêng mình phải không anh?

Em là cô gái văn phòng bình thường đang làm việc ở Bình Dương cho một doanh nghiệp về đồ nội thất, từ khi tốt nghiệp đến giờ chỉ mãi mê công việc bôn ba đây đó làm việc mà bước qua tuổi 30 hồi nào cũng không biết nữa, giờ nhìn lại thì vẫn lẻ loi cô đơn một mình, hy vọng chuyên mục hẹn hò này sẽ giúp em tìm thấy anh, một tình yêu đến muộn còn hơn không bao giờ đến.

Về ngoại hình thì em cung là cô gái bình thường được nhận xét là dể gần dể nói chuyện làm quen, cao 1m55 hơi tròn một chút, sống hướng ngoại thoải mái với bạn bè, thích nấu ăn và tự lập, hay đi cafe xem phim cùng bạn bè nếu có thời gian rảnh.

Hiện tại em mong tìm kiếm được người yêu cũng ở gần thành phố Bình Dương gần em để tiện cho việc hẹn hò và tìm hiểu nhau, về bạn trai thì em không có yêu cầu gì nhiều chỉ cần bạn trai có công việc ổn định, chí thú làm ăn, không hút thuốc cờ bạc rượu chè bê tha là được, ngoại hình thì không quan trọng lớn hơn em vài tuổi cũng không sao, có gia đình đã ly hôn không quan trọng, quan trọng là giờ vẫn ở 1 mình nhé.

Hy vọng tình yêu em chờ đợi sẽ giống như em tưởng tượng một người đàn ông đích thực, bản lĩnh và biết lo cho người yêu và gia đình. Vài dòng tâm sự đến đây thôi, nếu mai mắn anh đi qua đọc được những dòng tâm sự này thì viết thư làm quen cho em nhé.

Cảm ơn mọi người đã đọc tin, Một ngày mới vui vẽ nhé mọi người.

Mới đăng ký

VIP profile