Đang online

Có nên tiến tới xa hơn khi tôi và bạn trai quá chênh lệch về học vấn

Có nên tiến tới xa hơn khi tôi và bạn trai quá chênh lệch về học vấn

Tôi chỉ học hết cấp 2 còn anh thì tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT, chúng tôi quen nhau được 1 năm nhưng cảm thấy anh hơi vô tâm, không biết cuộc tình tôi với anh có kết quả không khi chúng tôi quá chênh lệch về trình độ, liệu anh có đến với tôi thật lòng hay chỉ vì ham muốn thôi.

Tôi năm nay 24 tuôi làm nghề tóc, chỉ mới học hết cấp 2 là đã theo chị lên thành phố học nghề và làm nghề tóc trên thành phố cho đến bây giờ, Tình cờ tôi với anh quen nhau qua zalo từ tìm quanh đây rồi anh ấy hẹn tôi uống nước rồi quen nhau. Cũng được 1 năm rồi tôi đã dẫn anh về que chơi và anh cũng biết tôi nhà không được khá dã cho lắm nhưng cũng chấp nhận quen tôi.

Quen nhau gần được 2 tháng là anh đã đòi chuyện ấy rồi. Vì thương anh nên tôi cũng cho có lúc tôi rất hạnh phúc, anh làm bên IT có trình độ lương tháng mấy chục triệu còn tôi làm nghề tóc lương tháng chỉ vài triệu, Anh hơi vô tâm thường 1 ngày không gọi điện nhắn tin cho tôi chỉ tối thì mới nhắn tin nói chuyện mà mỗi khi nói lại đòi chuyện ấy, tôi không biết phải nói sao có phải anh quá mạnh sinh lý hay vì anh thương tôi nhiều.

Tôi có mở lời kêu qua năm cưới anh cũng nói uh cho qua chuyện không biết là có thật hay không nhưng tôi thấy dạo gần đây anh không còn mặn nồng như trước nữa không quan tâm tôi nhiều nữa, có phải vì khoản cách học vấn nên anh đã chán tôi khi chiếm được tôi rồi. Anh là người đầu tiên tôi trao thân vây mà giờ vây sao chỉ vì tôi học vấn thấp thôi sao?

Ánh ấy không nói lời chia tay chính thức nhưng tình cảm đã nhạt dần tôi thấy như vây. Tôi không biết có nên cố nếu lấy tình yêu này hay không hay là buôn tay cho anh được tự do. Xin mọi người cho tôi lời khuyên vào lúc này thôi rất cô đơn. Cảm ơn mọi người nhiều.

Mới đăng ký

VIP profile