Đang online

Có nên tiếp tục với mối tình quá chênh lệch về tuổi tác

Có nên tiếp tục với mối tình quá chênh lệch về tuổi tác

Tôi là nữ, 29 tuổi là nhân viên văn phòng ở Sài Gòn, Ở tuồi này bạn bè tôi đa số đã lặp gia đình tay ẩm tay bồng nhưng tôi thì vẫn đi đi về về một mình đôi lúc thấy cô đơn lắm.

Từ khi ra trường tới giờ lên Sài Gòn làm việc cũng đã trả qua vài mối tình hẹn hò trên mạng, nhưng cuối cùng nhìn lại vẫn đi đi về về có một mình với 4 bức tường, Tôi làm cho một công ty Dược chuyên về xuất nhập khẩu lương bổng cũng dư sống và lo cho gia đình, dù đã lớn tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu dù thấy xung quanh mình ai cũng có đôi có cặp mà nhìn lại mình sao vẫn thấy tuổi thân quá.

Mấy năm gần đây bố mẹ họ hàng điều thúc giục chuyện lấy chồng, bởi vây mỗi lần về quê thăm nhà là thấy rất áp lực, co bác cô dì cứ quay lại hỏi khi nào lấy chồng, Tôi thật sự không thích như vây chúc nào, Tôi là người vui vẽ hòa đồng không được xinh đẹp lắm nhưng cũng không đến nổi xấu, cũng có vài người đeo đuôi trong đó cũng có người nhỏ tuổi hơn nhưng mọi chuyện không đi đến đâu và chỉ dừng lại ở những buổi hẹn hò ăn uống.

Dạo gần đây tôi có quen một bạn nhỏ hơn mình tới 7 tuổi, một cậu sinh viên mới ra trường đi làm tính tình vui vẽ hòa đồng làm cùng công ty tôi, vì cậu ấy làm IT nên hay nhờ sửa máy giúp trông công việc nên quen nhau, ban đầu chỉ nhắn tin hỏi hang tâm sự những chuyện không đâu, vì có lẽ tôi cô đơn đã lâu nên thấy có người nói chuyện vui vẽ nên không ngần ngại chuyện gì, vì cũng nghĩ chỉ là nói chuyện vui thôi cũng hay đi ăn và đi chơi cuối tuần với cậu ấy, mọi chuyện chỉ dừng lại ở tình chị em thân thiết trong công ty, chia sẽ vui buồn trong cuộc sống.

Nhưng mấy bửa nay cậu ấy nói thích tôi và muốn tôi làm bạn gái của cậu ấy, tôi cũng chỉ xem cậu ấy là em mình không nghĩ gì, chỉ nghĩ là cậu ấy đang nói đùa, nhưng cậu ấy lại nói rất nghiêm túc, tôi không đồng ý vì nghĩ cậu ấy còn quá trẻ so với mình, còn làm chung công ty sao có thể rồi mọi người bàn ra tán vào sao có thể được. Thế là cậu ấy giận không nói chuyện với tôi một thời gian, trong khoảng thời gian đó tôi cảm thấy mình thiếu đi thứ gì đó, không quen lắm, không ai hỏi thăm quan tâm hàng ngày, những cảm giác đó thật khó tả.

Không lẽ mình cũng có cảm tình với cậu ấy sao? nhưng dù có đi nữa thi cũng không thể được vì cậu ấy còn quá trẻ nếu mình đồng ý quen thì cậu ấy sẽ bị người ta nói ra nói vào rồi vài bửa sẽ bỏ mình quen người khác cảm giác không an toàn, hàng loạt kịch bản và suy nghĩ cứ đi qua trong đầu mình, không biết có nên tiếp tục hay dừng lại nói dứt khoát cho cậu ấy hiểu.

Dù không quen nhau nhưng mình cũng không muốn mất đi một người bạn một người em thân thiết như vây, vì tương lai cậu ấy còn dài còn nhiều sự lựa chọn nên mình không muốn làm khó người ta, nên giờ không biết phải giải quyết thế nào cho vẹn cả đôi đường, mong mọi người cho mình lời khuyên, Xin cảm ơn.


Ngọc Lan

Mới đăng ký

VIP profile