Đang online

Có nên yêu người yếu sinh lý

Có nên yêu người yếu sinh lý

Bị yếu sinh lý chưa đến 1 phút có nên lấy làm chồng không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên

Tôi và anh quen nhau cũng được hơn 3 tháng, anh là người cao ráo trắng trẻo có phần thư sinh, quen cả hơn 1 tháng mới dám nắm tay và hôn tôi, khi quen nhau anh không bao giờ đòi chuyện đó nhưng về sau anh ấy có đòi hỏi nhưng tôi cũng ngại không dám cho liền vì sợ anh thử mình rồi nói này nói kia. Thế là quen nhau gần hơn 3 tháng mình mới cho anh ấy làm chuyện đó.

Đây không phải là lần đầu tiên mình làm chuyện áy mà người này là người thứ 3, nhưng cảm giác thật hụt hẩn khi quan hệ. Anh ấy không chịu nổi được 1 phút, không có dạo đầu nói thật tôi chưa có cảm giác gì mà anh ấy đã lăng đùng ra ngủ rồi. Cảm giác không giống như 2 người đầu tiên của tôi luôn mang cho tôi cảm giác cực khoái và ham muốn.

Nhưng nói thật anh ấy rất yêu thương và chìu chuộng tôi. Không biết phái nói sao nhưng thật sự nếu cuộc sống mà bị lệch pha không có tình dục hay tình dục không thảo mãng không biết cuốc sống có thật sự hạnh phúc không? hay là mình có thể chịu đựng được không nữa. Anh ấy rất thương tôi không làm gì có lỗi với tôi hết nhưng chỉ vì vấn đề này mà tôi có thể bỏ anh ấy sao? như vây thì quá tầm thường cho tôi rồi.

Tôi đọc trên mạng là bệnh yếu sinh lý có thể chửa được không biết có đúng không? Không biết tôi có nên kêu anh ấy đi trị bệnh không? Tôi sợ nói ra làm anh ấy buồn và tự ái, anh ấy đã chấp nhận quá khứ của tôi mà tôi lại không thể chịu nổi chuyện anh ấy bị yếu sinh lý sao? như vây có công bằng cho anh ấy không? nhưng không biết tiến tới hôn nhân tôi có thể chiệu nổi cuộc sống vợ chồng không có tình dục được không nữa? Xin mọi người cho tôi lời khuyên giờ tôi phải làm như thế nào đây? Thank mọi người.

Mới đăng ký

VIP profile