Đang online

Hy vọng vẫn còn cơ hội gặp được anh, chồng tương lai của em

Hy vọng vẫn còn cơ hội gặp được anh, chồng tương lai của em

Lại một năm nữa sắp trôi qua, lại thêm một tuổi mới nhưng vẫn chưa gặp được anh? không biết còn có cơ hội gặp được anh không khi tuổi đã lớn rồi? sợ không còn đam mê để lập gia đình hay tìm hiểu thêm mối quan hệ nào mới nữa.

Em năm nay đã bước qua tuổi 34 rồi, ở tuổi này hầu hết bạn bè em đã lập gia đình con cái cũng đã lớn, những người đàn ông bằng hoặc lớn tuổi hơn em chắc giờ cũng đã lập gia đình hết rồi, còn ai đâu mà để em tìm kiếm, nhưng em hy vọng vẫn còn xót lại người đàn ông của đời mình ở đâu đó trên đời, nên mới đặt hết niềm tin vào trang Hẹn Hò này hi vọng sẽ tìm thấy người phụ hợp để có thể lập gia đình cùng nhau xây dựng hạnh phúc sau này.

Tự nhận xét bản thân em thấy mình cũng tạm ổn, không cao lắm những cũng tương đối, cũng ưa nhìn, có công việc ổn định, dể gần, biết quan tâm người khác, nếu được hẹn hò thì có lẻ sẽ dể hiểu hơn về nhau.

Nói thật ở tuổi này em cũng đã trãi qua vài mối tuần nhưng không đi đến đâu, cũng không phải lỗi của ai chỉ biết trách là chưa đủ duyên phận để có thể bước tiếp cùng nhau trên đường đời này.

Khi quen ai em chỉ mong tìm được một người phù hợp cả về thể xác lẩn tâm hồn mới có thể đi với nhau lâu dài được. Hi vọng tìm thấy người vẫn chưa lập gia đình không vướng bận con cái.

Chỉ mong anh là người biết yêu thương em, biết quan tâm em một chút, người đàn ông hiếu thuận với người lớn, có công việc ổn định để lo cho bản thân và gia đình, em cũng không quá quan trọng về ngoại hình chỉ mong anh là người sạch sẻ không hút thuốc là được vì em không chịu được mùi thuốc lá.

Có lẻ vài dòng khó miêu tả hết về bản thân và mong muốn của mình, nếu có cơ hội và thấy phù hợp hi vọng sẻ nhận được mail từ anh để có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Hi vọng nếu anh đọc được những dòng này thì hãy viết mail làm quen cho em nhé.

Vài dòng gửi đến anh chỉ vây thôi, chúc ai đọc được tâm sự này sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Năm mới tết đến chúc mọi người hạnh phúc bên gia đình của mình.


Quỳnh

Mới đăng ký

VIP profile