Đang online

Mình cùng tạo ra một tình yêu thật đẹp anh nhé

Mình cùng tạo ra một tình yêu thật đẹp anh nhé

Em là một cô gái chân thành đang tìm một tình yêu đích thực của đời mình một người làm cho em rung động và cảm giác tình yêu là có thật trên đời.

Em là một cô gái 9x quê ở Hải Phòng hiện tại đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài ở Hà Nội mong muốn tìm được người yêu cũng làm việc ở Hà Nội cho dể hẹn hò. Em cần tìm một người yêu chân thành biết quan tâm người yêu, không quá ghen tuông, hiểu chuyện biết nấu ăn để cùng nhau tạo nên những món ăn tuyệt vời của 2 người.

Em muốn tìm thấy anh để sau những ngày dài làm việc mệt mỏi chúng ta có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống tâm sự buồn vui trong cuộc đời, trãi qua vài mối tình nhưng kết quả không như mong muốn em càng trân trọng những gì mình đang có và biết những gì mình đang có thật là quý giá đền chứng nào, chỉ mong anh cũng là người như vây thấu hiểu quan tâm và trân trọng em.

Mỗi lúc làm việc vất vã và những ngày dài mệt mỏi vì cơm áo gạo tiền chỉ mong khi về nhà được cùng ai đó nấu ăn chuyện trò tâm sự vui buồn để trôi qua một ngày dài mệt mỏi, nói như vây không phải vì em yếu đuối không bản lĩnh mà em chỉ muốn đôi lúc nhỏ bé và yếu đuối để được anh che chở và quan tâm em một chút.

Về ngoại hình em không quá xinh đẹp những cũng bao chàng trai phải dõi theo, em cũng mong tìm thấy một người bạn trai phù hợp với mình thông qua chuyên mục hẹn hò và tìm kiếm người yêu trên đây, em chỉ mong anh cao hơn em một chút để đi cùng nhau cho xứng đôi hiện tại em cao 1m65 cũng tương đối. Em cũng thích ăn hàng và dạo chơi với bạn bè vào cuối tuần nếu quen người yêu thì có thể cùng nhau hẹn hò vào dịp cuối tuần và cùng thưởng thức những món ăn ngon.

Nếu anh đi ngang qua đây và đọc được những dòng tâm sự này và thấy những điểm tương đồng phù hợp thì chúng ta có thể làm quen và hiểu nhau hơn, hi vọng sớm tìm được người hiểu mình nhất và phù hợp nhất với mình đừng ngần ngại viết thư làm quen với em nhé.

Em vẫn mãi chờ anh, hi vọng đừng để em đợi quá lâu anh nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc thư. Chúc mọi người một ngày mới tràng đầy niềm vui và hạnh phúc.


Ngọc

Mới đăng ký

VIP profile