Đang online

Mối tình vụng trộm phụ nữ văn phòng

Mối tình vụng trộm phụ nữ văn phòng

Dẫu biết là sai trái khi có quan hệ vung trộm với người đã có chồng nhưng tôi không dứt ra được phải làm thế nào.

Tôi năm nay 25t là nhân viên IT cho một công ty dược đã quen và hẹn hò với rất nhều cô tính tình cũng hơi dễ dãi với phụ nữ, vi công ty IT rất it nên tôi thường làm việc trực tiếp với các phòng ban và với mấy nhà thuốc mà công ty dược thì nữ thì nhiều vì tôi còn trẻ lại có ngoại hình tập gym nên hay tán tỉnh trêu đùa mấy bà chị trong công ty thế là tôi quen chị dù biết chị đã có chồng ngoài 30 và đã có con.

Vì hay làm việc tiếp xúc lâu rồi ngày nên chắc chị cũng có tình cảm với tôi và chúng tôi đã đi quá gới hạn và không dừng lại được nữa. Chị tâm sự vì chồng hay đi làm xa nên chị cũng rất thiếu thốn về chuyện tình cảm nên có tôi để tâm sự thì còn gì bằng và hứa là sẽ không phiền tôi và kêu giử bí mật chuyện này tôi cũng không muốn làm gì chỉ muốn cùng nhau tâm sự vui buồn trong cuộc sống.

Nhưng gần đây tôi thấy cảm giác tội lỗi và muốn chấm dứt nhưng nữa lại không muốn, cảm giác mình đang phá vở hạnh phúc gia đình người khác nhưng chị nói với tôi không có chuyện gì chị vẫn yêu thương gia đình và cũng k muốn mất gia đình của mình, tôi có nên tiếp tục chuyện tình lén lúc này không? Mà không biết đây có phải là chuyện tình không nữa hay 2 người chỉ đến với nhau vì nhu cầu khi trống vắng mà thôi. Thật sự tôi nghĩ nên chấm dứt để tôi còn kiếm một người yêu thật sự nhưng không biết phải làm thế nào.

Mới đăng ký

VIP profile