Đang online

Mong tìm được bạn trai biết kinh doanh và có ý chí cầu tiến

Mong tìm được bạn trai biết kinh doanh và có ý chí cầu tiến

Tôi đặt niềm tin mong tìm thấy một người bạn đời, người đồng hành trong cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Mong tìm người đàn ông thích kinh doanh, đọc sách, và có lòng dũng cảm khám phá thế giới.

Ở tuổi ngoài 30 một người con gái chưa từng trãi qua hôn nhân như mình vẫn còn tính trẻ con và thích những điều mới mẽ, dù trãi qua nhiều mối tình, những cuộc vui chơi không biết đến ngày mai cùng với bạn bè thời trẻ đến giờ ngoài 30 mình mới suy nghĩ chính chắn và bắc đầu tìm một mối quan hệ nghiêm túc cho mình, với niềm đam mê kinh doanh ham học hỏi và khám phá thế giới mình cũng mong tìm được một bạn trai có cùng sở thích với mình.

Với tính cách độc lập, đơn giản, kiên định và luôn theo đuổi đam mê đến cùng mình rất muốn tìm thấy một người bạn trai để hẹn hò có cùng sở thích và đam mê để tiến đến xa hơn, một người bạn trai có sự khác biệt nhưng mình tin không phải là vấn đề quá lớn để có thể tiến xa hơn khác biệt một chúc cuộc sống mới thú vị.

Trải qua nhiều mối tình với nhiều cung bật cảm xúc vui buồn, lãng mạng trong tình yêu, tình yêu cũng đem lại chò mình nhiều cung bật cảm xúc vui có buồn có đau khổ cũng có nhưng mình tin một tình yêu chân thành sẽ mang đến một tình yêu chân thành, và tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống này.

Nếu bạn cũng đang tìm một mối quan hệ nghiêm túc và muốn tìm hiểu nhiều hơn về mình thì đừng ngần ngại liên hệ với mình qua địa chỉ email để chúng mình có cơ hội tìm hiểu kỷ hơn về nhau.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin nhắn này của mình và chúc ai đang cô đơn có thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Mới đăng ký

VIP profile