Đang online

Mong tìm được một người con gái dịu dàng và cảm thông

Mong tìm được một người con gái dịu dàng và cảm thông

Mong tìm được một người con gái dịu dàng biết cảm thông để có thể hẹn hò và tìm hiểu cùng nhau xây dựng một gia đình mới.

Ở đây mình muốn nói đến xây dựng gia đình mới bởi vì mình là người từng đổ vỡ và có một cô công chúa nhỏ năm nay 3 tuổi, sống với mẹ mình thì làm việc tại Sài Gòn, hy vọng lên đây viết vài dòng tâm sự để có ai đó thấu hiểu và cảm thông để có thể tìm hiểu, kết bạn lâu dài để từ đó có những suy nghĩ cho nhau cùng nhau xây dựng một gia đình thật sự.

Mình năm nay 33t ly hôn đã được hơn 3 năm vì hoàn cảnh gia đình và lối sống suy nghĩ khác xa nhau nên cuộc hôn nhân nhanh chống đổ vỡ, hi vọng mình có cơ hội thứ 2 để tìm hiểu kỷ hơn một đối tượng nào đó để có thể yên tâm mà bước thêm một bước để có lại một gia đình trọn vẹn.

Tính tình anh thì hiền lành biết quan tâm chăm sóc gia đình, chỉ tội hơi giành nhiều thời gian cho công việc mà đôi lúc lạnh nhạt với gia đình chắc cũng vì lý do đó mà mới tan vỡ cuộc hôn nhân trước đi, nhưng từ đây anh đã rút ra được kinh nghiệm là phải sống vì gia đình hơn quan tâm hơn đến con cái đặc biệt là người bạn đời của mình.

Anh không cần em phải là người giỏi kiếm tiền, chỉ cần em là người con gái dịu dàng biết chăm lo cho gia đình là đủ rồi, phần kiếm tiền có thể giao cho anh, anh có đủ bản lĩnh để chăm sóc em và gia đình nếu chúng ta đến với nhau. Anh chỉ cần em có thể yêu thương anh chấp nhận con gái nhỏ của anh là đủ rồi, mặc dù nó khống sống chung anh nhưng anh phải có trách nhiệm với nó.

Anh cũng không ngại em là người đã từng đổ vỡ giống anh hay không chỉ cần mình đến với nhau thật lòng, quan tâm đối phương và chân thành giành cho nhau điều tuyệt vời nhất, nên anh mới nói cần tìm người dịu dàng và cảm thông là vây, nếu không có lòng cảm thông thì khó có thể chấp nhận việc anh đã từng có gia đình và có con riêng.

Về sở thích cá nhân thì anh thích đi phượt cùng bạn bè vào các ngày nghĩ lể hay vào dịp đặc biệt nào đó, anh cũng thích nghe nhạc đọc báo và chơi thể thao đặc biệt là cầu lông nếu em thích mình có thể cùng chơi với nhau.

Anh chỉ mong muốn một điều đơn giản là có một gia đình bình thường chăm sóc con cái, quan tâm yêu thương nhau trong cuộc sống này, để khi già đi mình cũng có thể vui vẽ mà nắm tay nhau nhìn lại những thành quả là con cái và sự thành công của chúng cùng nhau.

Cảm ơn em và mọi người đã giành thời gian ra đọc vài dòng tâm sự này, nếu em muốn tìm hiểu hay hiểu rõ hơn về anh thì đừng ngần ngại viết mail cho anh nhé, không đến được với nhau thì mình có thể kết bạn với nhau cũng vui mà. Có người chia sẽ trong cuộc sống vẫn tốt hơn chứ.


Ngọc

Mới đăng ký

VIP profile