Đang online

Mong tìm gặp anh giữa chốn đống người này

Mong tìm gặp anh giữa chốn đống người này

Vì cuộc sống biết bao điều phải suy nghĩ và bận rộn nên em vẫn chưa tìm thấy anh, hy vọng anh đọc được thư này và mau xuất hiện trước mặt em đi anh nhé

Em sinh năm 1991 đã bước qua tuổi mà người con gái nào cũng sợ là tuổi 30 mà vẫn chưa tìm được bến đổ cho riêng mình. Hy vọng qua chuyện mục hẹn hò này sẽ giúp em tìm thấy anh một người đàn ông hiền lành ấm áp để em có thể nương tựa cả đời này.

Em hiện tại đang sống là làm việc tại Sài Gòn quê ở Long An cách Sài Gòn khoản 1h chạy xe máy, hiện tại em đang làm việc cho một công ty nước ngoài nên thu nhập cũng khá, dịch bệnh không anh hưởng nhiều đến thu nhập.

Nói về sở thích thì em cũng như bao cô gái khác thích những thứ đơn giản như xem phim, đi dạo phố, cafe với bạn bè, mua sắm, ăn uống. Hy vọng có một ai đó thật đặt biệt để cùng mình làm những chuyên này nắm tay mình đi dạo phố thì thật là hay quá.

Về ngoại hình thì em không được xinh đẹp nhưng được cái cũng dể thương ưa nhìn cao 1m6 năng 55kg hơi mủm mỉm một tí nếu anh không ngại, và em cũng đang có kế hoạch giảm cân cho dể có bạn trai hơn đây anh hãy làm động lực cho em giảm cân nhé (cười).

Cuộc sống hàng ngày của em cứ thế trôi qua không có gì khác biệt cũng được hơn 10 năm rồi cũng quen rồi chia tay vài mối tình vì không đi đến đâu và cũng không cùng suy nghĩ. Nói chung chưa gặp đúng đối tượng, hy vọng anh đến bên đời em làm cho cuộc sống này thêm phần mới mẻ anh nhé.

Em chỉ mong ở anh là một người đàn ông bản lĩnh chịu khó, có công việc ổn định không tụ tập nhậu nhẹt không hút thuốc, sống và làm việc ở Sài Gòn thì tốt. Quê ở đâu không quan trọng, không cần quá đẹp trai đủ xài là được.

Hy vọng anh đọc được những dòng tâm sự này và viết thư tìm hiểu nhau nhiều hơn anh nhé.

Chúc mọi người năm mới nhiều mai mắn và sớm tìm được một nửa của đời mình nhé.


Trang

Mới đăng ký

VIP profile