Đang online

Mong tìm thấy một người có cùng minh xây dựng một căn nhà nhỏ

Mong tìm thấy một người có cùng minh xây dựng một căn nhà nhỏ

Một năm nữa lại trôi qua ngày một già đi nhưng vẫn chưa tìm thấy một ai đó có thể cùng nắm tay đi đến hết cuộc đời này, không biết có đủ duyên để tìm thấy người bạn đời của mình không nữa.

Anh năm nay 33 tuổi đã bước qua tuổi 30 từ lâu mong muốn tìm được cho mình một người phù hợp để cùng nhau đi đến cuối con đường, cùng nhau xây dựng một căn nhà nhỏ, cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành, một ước muốn nhỏ nhoi mà sao thấy xa vời quá, vì mãi vẫn chưa tìm thấy được một người phù hợp, nay lại lên trang tìm bạn bốn phương này mong sẽ tìm được cho mình một người phù hợp với tính cách để tính đến chuyện sau này.

Anh vốn là dân miền tây, hiện tại đang sống và làm việc tại Sài Gòn, trãi qua hơn mười năm mãi mê làm việc kiếm tiền mà quên mất mình cũng cần phải kiếm một người vợ, một người chăm sóc cho mình một người cùng nhau chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống. Nhưng tìm mãi vẫn chưa thấy ai, phần thì không phù hợp về tính cách, phần thì vì địa lý, cũng 1 phần vì tuổi tác ngại yêu, không quen được trẻ con.

Những mối tình của anh trôi qua chống vánh như vây đó, phần lớn điều chỉ quen thoáng qua tìm hiểu không hợp thì thôi, cũng chưa ai gọi là quá sâu đậm, vì anh làm về kỷ thuật nên về chuyện nói năng cũng khô khang không biết lãng mạng, mặc dù không thể hiện bằng lời nói nhưng anh biết thể hiện bằng hành động, những người đến bên anh điều có một khoản thời gian rất hạnh phúc, luôn vui cười.

Về ngoại hình thì anh cao 1m65 nặng 57 kg, hơi béo, không đẹp trai nhưng cũng không đế nổi nào, bạn bè nhận xét là người vui vẻ dể gần, dể nói chuyện, sở thích anh là cafe cuối tuần, đọc sách hay chạy bộ, cũng biết nấu ăn những món đơn giản và những món phức tạp thì học thì sẽ nấu được, biết quan tâm đến người yêu.

Chỉ mong tìm thấy một người thấu hiểu, biết cảm thông, sống miền tây thì tốt, đừng quá trẻ con hiểu chuyện một chút, biết chia sẻ thấu hiểu cho nhau, tôn trong nhau trong cuộc sống, vì anh sợ quen mấy bạn trẻ con lắm rồi.

Nếu em có vô tình đi qua đọc được, thấy hợp tính thì đừng ngại viết mail làm quen cho anh nhé, nếu được mình sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Chúc mọi người một ngài tốt lành.


Nguyễn Duy

Mới đăng ký

VIP profile