Đang online

Một cô gái thật thà tìm một tình yêu chân thật

Một cô gái thật thà tìm một tình yêu chân thật

Lại một mùa Xuân nữa sắp đến rồi anh biết không thời tiết bắt đầu trờ lạnh, không biết anh có lạnh không có mua thêm áo ấm hay chưa? Ước gì có ai đó để quan tâm chăm sóc như vây.

Ở vào cái tuổi gần 30 chắc cô gái nào cũng sợ cảm giác khi Xuân về mà chưa có người yêu như em vây? tự nhận thấy bản thân là một cô gái hiền lành hoạt bát và vui vẽ với mọi người xung quanh dể kết bạn dễ gần nhưng sao đến giờ bạn thì nhiều mà người yêu thì không có.

Em là cô gái văn phòng quê miền Tây xứ dừa, lên Sài Gòn học tập và làm việc cũng lâu rồi, đất Sài Gòn dể sống, người thì đông đúc nhưng tìm thấy anh một tình yêu của riêng mình sao mà tìm hoài không thấy không biết nữa. Mùa Xuân sắp đến em chỉ hy vọng tìm thấy một ai đó để dẫn về ra mắt ba mẹ cho cái tết này thêm vui. Hy vọng qua chuyên mục "Tìm người yêu" trên trang hẹn hò này mà em có được cơ hội làm quen anh.

Em hiện tại đang có công việc ổn định trên Sài Gòn có thể tự lo cho bản thân và chu cấp cho ba mẹ dưới quê, hy vọng tìm thấy anh cũng có sự nghiệp ổn định để mình cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ cho riêng mình, hy vọng anh cũng là người Miền tây hoặc Miền đông đổ vào là được vì em cũng không muốn làm dâu xa nhà với xa Sài Gòn vì em đang phát triển ở đây rồi.

Về ngoài hình em được nhận xét là dễ thương ưa nhìn cao 1m65 mong tìm kiếm được một người yêu bằng hoặc cao từ 1m7 trỡ lên, không hút thuốc hay rượu chè cờ bạc biết quan tâm gia đình và biết phấn đấu vì tương lai.

Vài dòng trên đây mong anh nhận được nếu không có duyên thì cũng mong được kết bạn với mọi người gần xa để có thêm mối quan hệ cũng tốt.

Chúc mọi người sắp đón Giáng Sinh vui vẽ an lành bên gia đình và người thân nhé, điều quan trọng là anh đừng ngại viết thư làm quen với em nhé. Mong sớm gặp anh.


Ngọc Châu

Mới đăng ký

VIP profile