Đang online

Một tâm hồn lạc lối cần người thương

Một tâm hồn lạc lối cần người thương

Có lẽ cuộc sống bộn bề loa toan mà ta đã quên rằng mình cũng cần ai đó ở bên quan tâm sẻ chia những buồn phiền trong cuộc sống, phải chăn đã đến lúc mình phải đi tìm một nửa của mình rồi

Sinh ra và lớn lên ở mãnh đất Sài Gòn nhộn nhịp nhưng tới giờ mình vẫn chưa tìm thấy một nửa yêu thương của mình, rất mong qua trang tìm bạn bốn phương này sẽ mai mắn tìm thấy một nửa của mình ở đâu đó trên mảnh đất Sài Gòn này.

Mình là nữ năm nay 29 tuổi cao 1m61 nặng 48 kg, dáng người ưa nhìn, vui vẻ hòa đồng, được đồng nghiệp nhận xét là người dể thương trẻ hơn so với tuổi, hiện tại mình làm công việc Tester cho một công ty Nhật về phần mềm, tuy làm về kỷ thuật nhiều nhưng mình không có áp lực nhiều nên được nhận xét là trẻ hơn so với tuổi. Dù vây nhưng vẫn chưa tìm được một người như ý mình nên hôm nay mới viết vài dòng trên tìm bạn bốn phương này để mong có ai đó đọc được làm quen với mình.

Mình là người rộng lương thẳng tính và biết quan tâm mọi người xung quanh, thích chơi thể thao cầu lông hay nấu ăn cho gia đình và bạn bè thưởng thức, cũng thích làm bánh đặc biệt là bánh bông lan.

Mình cũng thích nghe nhạc xem phim, hay đi dạo cafe cùng bạn bè vào các ngày cuối tuần, thật ra là đi lang thang mong gặp được anh chàng nào đó để ý mình mà lâu quá, toàn thấy người ta đi với nhau có đôi có cặp hết rồi, biết là năm nay đã lớn ba mẹ đã hối nhiều nhưng chuyện tình duyên biết đâu nói trước cho được, cứ mong là duyên chưa tới rồi nó sẽ tới thôi.

Nhưng mãi chờ đợi cũng không phải là cách nên duyên của mình thì mình phải đi tìm, giờ mình đang tìm đây, đi tìm mà không biết chừng nào mới thấy, lại một mùa xuân nữa sắp đến rồi mình sắp qua một tuổi mới, nhưng mọi thứ vẫn cũ vì vẫn chưa có người thương, hy vọng năm mới đến rồi anh ấy cung sẽ đến.

Biết là tìm trên mấy trang hẹn hò này thì cũng không phải là cách, nhưng biết đâu được anh cũng đang tìm em trên đây? cũng nghe nói có rất nhiều đôi đã thành với nhau từ internet rồi, biết đâu trong đó có mình thì sao?

Mình chỉ mong tìm được một người yêu hiền lành, nhìn được một chút không cần sói ca gì cả chỉ mong là đừng có ăn nhậu bê tha mà có chí hướng làm ăn xây dựng gia đình có trách nhiệm với người thân là được. Không quan trọng anh quê ở đâu chỉ cần muốn định cư lập nghiệp ở Sài Gòn là ok.

Nếu anh có đọc qua những dòng tâm sự này mà muốn làm quen với em thì hãy viết mail cho em nhé, hy vọng sớm chúng ta sẽ sớm gặp được nhau để tìm hiểu nhau nhiều hơn, biết đâu sau này lại về chung một mái nhà thì sao, chờ thư anh.


Ngọc

Mới đăng ký

VIP profile