Đang online

Phải chăng cuộc hôn nhân của tôi sắp tan vỡ rồi

Phải chăng cuộc hôn nhân của tôi sắp tan vỡ rồi

Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có không thiếu thốn gì được nhận xét là xinh xắn, ngoan hiền. Tình cảm thân thiết với mọi người được lòng gia đình chồng, nhưng với anh có lẻ như thế vẫn chưa đủ.

Tôi năm nay đã 33 tuổi kết hơn được hơn 5 năm và vừa mới có với nhau một bé gái, Anh hơn tôi tôi 6 tuổi có công việc ổn định là một giám đốc cho một công ty nước ngoài lớn ở VN, Anh là người chủ động hẹn hò quen tôi rồi đi đến kết hôn sau 2 năm tìm hiểu, tình yêu của toi với anh rất đẹp trả qua biết bao nhiêu cung bật cảm xúc.

Tôi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường còn anh là giám đốc 1 công ty lớn lên cả 2 thường không có cùng quan điểm về xã hội nên thường xuyên cải nhau và anh chê tôi về kiến thức xả hội, Dù gia đình anh không bằng gia đình tôi về mặt kinh tế nhưng lương của anh thì lại gấp 10 lần lương tôi, từ trước tới giờ một tay anh lo cho gia đình không bao giờ hỏi đến tiền lương của tôi, tiền tôi làm ra đủ để tôi tiêu xài cá nhân và anh mỗi tháng còn đưa thêm 30 triệu để lo gia đình và cho con gái mới hơn 1 tuổi.

Anh là người có nghị lực và ý chí cầu tiến vì xuất phát điểm thấp nên anh cố gắng học hỏi và trao dồi mới được như ngày hôm nay từng vấp ngã rồi tự đứng lên, chúng tôi yêu nhau từ lúc anh chưa được như ngày hôm nay lúc anh còn nghèo khó lương chỉ đủ để sống, tôi nói vây để mọi người biết chúng tôi đã đi lên từ nghèo khó cho đến bây giờ, đã có nhà riêng và đủ điều kiện kinh tế lo cho gia đình mình.

Nhưng vì anh làm giám đốc lương cao như vây đồng nghĩa với việc anh thường đi sớm về khuya ít quan tâm gia đình hơn trước và cũng đã ít quan tâm tôi hơn trước, mặc dù tôi biết anh đi vì công việc nhưng tần suất các lần vắng nhà đã nhiều hơn trước làm tôi phải nghi ngờ và khi tôi gặng hỏi thì anh đã thừa nhận là có quan hệ hẹn hò yêu đương với người khác trong công ty, là một cô bé xinh xắn chưa có gia đình mới ra trường, tôi nghe mà rụng rời tay chân. Tôi hỏi tại sao lại đối với tôi như vây tại sao lại nở phá nát gia đình khi tôi đã sinh cho anh 1 đứa con xinh đẹp, vì tôi với anh khó có con nên rất cố gắng để có được con tưởng đâu gia đình hạnh phúc mà sao lại trở thành như vây, anh nói với tôi chỉ vì hết yêu tôi rồi cảm giác sống không hà hợp có sự khác biệt về nhận thức. Trong mắt anh tôi chỉ là một người con gái bình thường không thông minh sắc xảo như người ta. Anh nói vẫn đối xử tốt với tôi và cũng không muốn phá hoại gia đình vì anh còn uy tính ngoài xã hội với lại tôi cũng không có lỗi gì nên không đáng bị như vây.

Tôi nghe xong chỉ muốn ly dị ngay người đàn ông bạc bẻo này nhưng rồi thì sao con tôi sẽ như thế nào? Bây giờ với chồng tôi chắc chỉ còn tình nghĩa với tôi và trách nhiệm với con thôi, cũng đã qua hơn 3 tháng rồi, tôi nghĩ người kia chỉ là thoáng qua rồi anh sẽ quay về bên mẹ con tôi, nhưng liệu tình yêu có còn như trước khi anh đã một lần phản bội rồi. Hình như gần đây anh và người đó đã có chuyện gì hay sao mà thấy anh không còn đi sớm về khuya nữa và cũng đã quan tâm vợ con hơn khi chủ động dẫn vợ con đi chơi đi ăn cùng nhau.

Tôi cũng cố hoàn thiện mình để không để chồng coi thường nhưng liệu có được như xưa khi giờ chỉ còn tình nghĩa cảm giác gượng ép liệu có thể sống cùng nhau cả đời được không khi không còn tình yêu, liêu có nên đợi thêm một thời gian nữa để xem mọi chuyện thế nào?


Châu

Mới đăng ký

VIP profile