Đang online

Tìm người yêu chấp nhận mình sau một lần đổ vỡ

Tìm người yêu chấp nhận mình sau một lần đổ vỡ

Dù đã một lần đổ vỡ nhưng chuyện cũng lâu rồi mong tìm được được một người yêu có thể chấp nhận và chân thành để cùng xây dựng hạnh phúc cho nhau.

Mình thuộc thế hệ 8x đời cuối sinh ra và lớn lên ở Miền Tây sống nước Vĩnh Long đã một lần đổ vỡ trong chuyện hông nhân vì gặp người không phù hợp lúc còn trẻ, nay lên đây viết vài dòng tâm sự mong tìm được một người yêu lý tưởng hợp tính để hẹn hò tìm hiểu nhau nếu được sẽ tiến tới xa hơn.

Mình cao 1,55 nặng 48kg là người con gái bình thường được nhận xét là ưa nhìn và phúc hậu, đang làm công việc môi giới bất động sản, công việc hiện tại cũng ổn định muốn tìm người yêu ở trên Sài Gòn càng tốt, có thể dể gặp gỡ hẹn hò tìm hiểu nhau hơn.

Mình là tuýp người sống hòa đồng vui vẽ dể chịu, hướng nội sống vì gia đình, chu đáo quan tâm chăm sóc người yêu. Sau giờ làm việc mình thích về nhà nấu ăn dọn dẹp nhà cửa thỉnh thoảng hẹn bạn bè cafe tâm sự, mình sống giản dị chân thành với mọi người, biết chăm sóc bản thân và gia đình.

Trong tình yêu mình có quan niệm phải đối với nhau chân thành, chung thủy và tôn trọng nhau có gì thì nói thẳng cho nhau hiểu không có lén lúc sau lưng, cùng nhau xây dựng vun đắp cho gia đình từ những điều đơn giản nhất.

Mong tìm được một người yêu chân thành, thấu hiểu cho hoàn cảnh quá khứ của mình, không đặt nặng vấn đề mình đã từng lặp gia đình, nếu mà đặt nặng thì khó quen nhau lắm. Cũng mong người yêu biết quan tâm lắng nghe và chia sẽ vì công việc của mình đôi khi cũng áp lực cần ai đó động viên và chia sẽ cho mình.

Đã từng đổ vỡ trong tình yêu nên mình rất coi trọng chuyện tình cả, nên mong người con trai mình tìm hiểu cũng phải nghiêm túc, chính chắn trong tình yêu, nếu bạn có muốn tìm hiểu mình thì đừng ngần ngại viết mail liên hệ mình nhé, hi vọng mình sẽ trao cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau, không làm người yêu thì cũng có thể làm bạn tốt, mong sớm nhận được mail từ bạn.


Thúy Vy

Mới đăng ký

VIP profile