Đang online

Tìm người yêu chung thủy, thật thà

Tìm người yêu chung thủy, thật thà

Mình đang tìm một người yêu chung thủy, thật thà có thể cùng nhau phấn đấu xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời

Mình là nam, năm nay 34 tuổi sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, hiện tại công việc ổn định đã ở riêng tự làm tự mua một căn chung cư bên quận 9, do mãi làm việc và quên mất mình đã lớn tuổi rồi, nhìn lại bạn bè xung quanh ai náy điều có gia đình con cái hết rồi nhìn lại mình thì vẫn một thân một mình nên mới lên đây viết vài dòng mong được hẹn hò cùng ai đó có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Lúc trẻ anh suy nghĩ sẽ không lập gia đình vì nghĩ gia đình phiền phức sống một mình thoải mái hơn, đúng là tuổi trẻ chưa trãi sự đời nên mới nghĩ vây giờ thì thấy cô đơn vô cùng khi lớn lên người ta dường như trưởng thành hơn và suy nghĩ khác đi, không còn ham chơi như ngày nào nữa, mà chỉ thấy cô đơn trống vắng khi hàng ngày một mình cuối tuần đi đâu cũng một mình, không ai tâm sự nói chuyện hay quan tâm cảm giác như cả thới giới chỉ còn có một mình mình.

Anh cũng từng quen vài mối tình nhưng không nghĩ sẽ lập gia đình nên không đi đến đâu với những người đó, nhưng giờ đây anh muốn tìm hiểu nghiêm túc một người nào đó để đi đến hôn nhân, anh là người sống chung thủy khi quen ai rồi sẽ không có chuyện bắt cá 2 tay hay tìm hiểu nhiều người cùng lúc, anh mong em cũng nghiêm túc như vây.

Về mặt công việc anh không quan tâm em có kiếm nhiều tiền hay không chỉ cần em có việc làm ổn định việc gì cũng được, vì công việc hiện tại của anh đủ chăm lo cho gia đình và em rồi, vì anh thích một người biết giao tiếp ngoài xã hội không thích người con gái ở nhà chỉ biết nghe lời. Tính anh cũng rất thẳng thắn trong công việc và tình cảm muốn gì điều nói ra nên có thể đôi lúc không hiểu tâm lý con gái lắm mong em hiểu anh hơn.

Hiện tại anh cũng đã có nhà riêng nên em không cần lo việc làm dâu đâu, ba mẹ anh vẫn còn khỏe nên lâu lâu về thăm nhà vào mỗi cuối tuần là được, anh cũng mong em biết nấu ăn một chút vì anh ăn cơm tiệm hoài cũng ngáng lắm rồi.

Về tuổi tác thì cũng không quan trọng lớn hơn hay nhỏ hơn cũng được miễn là quan tâm hiểu nhau là được rồi, trong tình yêu quan tâm chăm sóc và nhường nhịn mới làm tình yêu lâu bền được phải không em?

Hi vọng vài dòng tâm sự này em sẽ đọc được và có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn để biết nhiều hơn về nhau nhé, hi vọng nhận được mail từ em sớm nhé. Nếu được mình sẽ cùng nhau đi cafe xem phim hay ăn uống gì đó cho buổi hẹn hò đầu tiên. Mong sớm gặp em.


Thanh Bình

Mới đăng ký

VIP profile