Đang online

Tìm người yêu để qua tết cưới

Tìm người yêu để qua tết cưới

Rất vui được biết em người yêu tương lai cũng như là người vợ tương lai nếu có cơ hội đến với nhau.

Một năm nữa sắp đến rồi, lại một cái tết nữa mà anh vẫn không tìm thấy ai cho riêng mình, nay anh ngồi viết tâm thư này cho em cũng là cuối tháng 12 rồi, hy vọng có thể tìm thấy em để anh có cơ hội giới thiệu em với gia đình trong dịp tết này.

Giới thiệu về bản thân thì năm nay anh đã lên 30 rồi mà vẫn chưa tìm được một người phù hợp, quê anh ở Quảng Trị nhưng lập nghiệp tại Sài Gòn, hy vọng tìm thấy người yêu là người miền nam hoặc miền trung, hiện tại anh đang làm việc văn phòng trong Sài Gòn thu nhập đủ sống và lo cho gia đình.

Ở tuổi này anh luôn luôn nghiêm túc trong tình yêu và mong tìm thấy một người cũng giống anh như vây, nếu thấy hợp nhau thì có thể tiến xa hơn trong năm sau vì anh đã chuẩn bị đủ tài chính để có được một mái ấm nhỏ cho riêng mình, hy vọng qua chuyên muc hẹn hò tìm bạn bốn phương này này có thể tìm thấy em.

Về tiêu chí tìm kiếm người yêu của mình thì anh không có tiêu chí gì đặc biệt không cần em quá xinh đẹp hay quá giỏi kiếm tiền không bằng cấp không công việc cũng không sao anh có thể lo cho em được nên em đừng lo. Chỉ mong em lể phép biết chí tiến thủ làm ăn cùng nhau vượt qua khó khăn cùng anh.

Hy vọng có cơ hội làm quen và hiểu nhau nhiều hơn đừng ngần ngại viết thư làm quen với anh hoặc để lại số điện thoại để tiện liên lạc em nhé.

Mong là cái tết này không phải đón nó một mình nữa. Chào em chúc em một ngày tràng đầy niềm vui và hạnh phúc.


Vinh

Mới đăng ký

VIP profile