Đang online

Yêu người lớn tuổi hơn có sao không

Yêu người lớn tuổi hơn có sao không

Dảnh cả tuổi trẻ để theo đuổi những người trẻ tuổi xinh đẹp, chân dài để đổi lại được gì ngoài sự đâu đớn khi bị phản bội.

Tôi năm nay 32 tuổi có sự nghiệp ổn định không hút thuốc không rượu chè chỉ có mỗi tật mê gái đẹp chân dài. Cách đây mấy năm về trước tôi quen rất nhiều ngươi toàn là chân dài xinh đẹp để rồi đổi lại được đi chơi vui đùa ăn ngủ cùng họ nhưng thật sự họ không hề yêu tôi.

Lúc mới quen thì hứa hẹn đủ thứ để rồi có người mới giàu có hơn là lại đá mình đi. có phải chăn người đẹp ai cúng thế ah. Từ lúc quen nhau tôi lo lắng chăm lo đủ điều nào là quần áo giày dép kể cả vàng vòng điện thoại điều có hết. Thế mà chưa được nữa năm thì đã đi theo người khác rồi. Lúc đó tôi cảm thấy cuộc đời thật là bạc bẻo và cảm thấy mất lòng tin vào con gái thời nay. Không phải một người mà là 3 lần như vây quen rồi đá quen rồi đá đúng là cuộc sống không như mình mơ.

Toàn quen người trẻ đẹp nên phải chịu hậu quả như thế sao? thế rồi mấy năm sau tôi đi làm gặp 1 chị chung cơ quan lớn hơn tôi 7 tuổi, chị này không xinh nhưng nói chuyện rất dể thương và cũng chưa có gia đình. Tôi làm kỷ thuật cho công ty còn chị làm kế toán nên mỗi lần cần mua gì điều lên gặp chị nên dần dần rồi quen thân rồi đi ăn đi chơi mến nhau hồi nào không hay biết.

Quen nhau hẹn hò được nữa năm thì tôi và chị ấy bắt đầu nói lời yêu nhau nhưng sợ bạn bè đồng nghiệp công ty biết nên chưa công khai. Tôi cũng ngại vì chị lớn hơn tôi nhiều quá không biết dẫn về ra mắt gia đình có sao không? Ba tôi thì hơi truyền thống còn nhà bên chị không biết có đồng ý chuyện này không nữa.

2 đứa tôi quyết định tết này về nhà tôi nhưng đang lo lắng không biết có nên về không? thất sự tôi rất thật vọng với những người trẻ rồi thấy ở bên chị được bình yên và cảm giác yêu thương quan tâm chăm sóc. Không biết tôi làm vây có đúng không? nếu bị ngăn căm nhiều quá chắc tôi cũng fai suy nghĩ lại vì tôi rất sợ miệng đời nói ra nói vào. Thật sự rất khổ tâm mọi người cho mình lời khuyên nhé.

Mới đăng ký

VIP profile