Đang online

Ai rồi cũng có một nửa cho mình phải không anh?

Ai rồi cũng có một nửa cho mình phải không anh?

Tình yêu không phân biệt tuổi tác cũng như giàu nghèo, em tin ở đâu đó sẽ có một nửa mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình, chỉ là chưa đến lúc xuất hiện thôi phải không anh?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến cuối năm rồi, năm mới sắp đến cảm thấy chạnh lòng một chút vì lại thêm một tuổi, lại già đi thêm một tuổi mà anh vẫn không thấy đâu. Hôm nay không biết sao em lại viết lên mấy dòng tâm sự này trên chuyên mục hẹn hò, tìm bạn bốn phương để mong tìm thấy cho mình một người bạn để nói chuyện tâm sự buồn vui trong cuộc sống bao thăng trầm này, có thể xa hơn là một nửa còn lại cho mình.

Em sinh ra và lớn lên ở một tình miền Trung, vì yêu thích Sài Gòn náo nhiệt qua các bộ phim ảnh nên đã vào Sài Gòn học tập và làm việc từ năm 20 tuổi, đã 15 năm trôi qua em vẫn thấy yêu thích mảnh đất này, nơi đâu cũng có người đầy ấp náo nhiệt và ồn ào, đầy ấy các cửa hàng siu thị thoải mái mua sắp thứ gì cũng có, đặc biệt là các món ăn đường phố không lẩn vào đâu được.

Thắm thoát vây mà đã 15 năm rồi, thời gian trôi qua thật nhanh, cũng bước qua tuổi gần 40 rồi mà vẫn thiếu đi một nửa của mình, thật ra phải nói đúng hơn là mất đi một nửa mới đúng, vì em đã từng có chồng cũng có gia đình nhưng cách đây 5 năm trước, hiện tại em đã ly hôn và sống với con gai nhỏ 3 tuổi, mọi chuyện đã qua nếu anh không ngại quá khứ của em thì có thể tìm hiểu nhé.

Hiện tại em làm giáo viên mầm non cho một trường tư thục, công việc cũng không mấy vất vã nhưng vui, kinh tế cũng ổn định được gần con mình em thấy rất vui, em rất thích công việc hiện tại vì em rất thích trẻ con không biết anh có thích không? dẫu biết là mình đã lỡ duyên một lần rồi, nhưng có người bảo em vẫn còn cơ hội và xứng đáng có một tình yêu mới tốt hơn, em cũng tin rằng một nửa của mình vẫn còn đang ở đâu đó ngoài kia đang đợi mình. Ai cũng có ước muốn có được một hạnh phúc cho riêng mình phải không anh? nếu anh không chê em và sẵn sàng chấp nhận con em thì hãy tìm hiểu nhé.

Em cao 1m64 nặng tầm 50 kg, được nhận xét là người biết chăm lo cho gia đình, hiền lành, sống nội tâm biết quan tâm người khác, có làn da trắng, thích nấu ăn đọc sách, hay đi chạy bộ cùng con ở công viên.

Em rất mong thông qua chuyên mục tìm bạn bốn phương này có thể tìm thấy anh, một người có thể cùng nhau chia sẽ vui buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua cuộc đời không mấy bằng phẳng này, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, em không ngại anh lớn tuổi hay nhỏ hơn chỉ cần thật lòng chung thủy tìm hiểu nhau là được, nếu anh cũng sống và làm việc ở Sài Gòn thì càng tốt, hoặc gần Sài Gòn cũng được, để em có thể tới thăm anh vào những lúc anh cần.

Chỉ vài dòng đơn giãn vây thôi, chắc anh cũng hiểu về em ít nhiều rồi, nếu thật lòng muốn tìm hiểu thì hãy viết mail cho em nhé. Nếu không đến được với nhau thì vẫn có thể làm bạn qua thư tâm sự vui buồn trong cuộc sống.

Cầu chúc cho ai đọc được những dòng tâm sự này có một cuộc sống hạnh phúc, và sớm tìm được một nửa yêu thương của mình trong năm mới nhé.


Phương Thảo

Mới đăng ký

VIP profile