Đang online

Anh có đang đi tìm em không?

Anh có đang đi tìm em không?

Đã qua không biết bao nhiêu lần đổ vở bao nhiêu lần rơi nước mắt nhưng tới giờ vẫn chưa tìm được bến đổ cho riêng mình, hi vọng qua kênh tìm bạn bốn phương này để anh có thể tìm thấy em và đến bên em một lần nữa.

Em sinh năm 90 năm nay cũng đã ngoài 30 rồi mà vẫn chưa tìm thấy anh một người đàn ông của riêng mình, cũng thử tìm kiếm trên mạng qua các chuyên mục hẹn hò, tìm bạn bốn phương ở nhiều trang khác nhưng cũng khônh đi đến đâu hôm nay cũng lại thử ở trang này xem có may mắn hơn không.

Vốn em là một cô gái hiền lành làm nhân viên văn phòng ở Sài Gòn quê ở Long An, cuối tuần hay về nhà thăm ba mẹ, cuộc sống tương đối ổn định mức lương cũng khá thoải mái để sống ở Sài Gòn tự thấy không thiếu gì ngoài thiếu anh.

Em là người thích đọc sách, nấu ăn vào cuối tuần tập yoga vào buổi sáng cũng thích xem phim hay đi phượt cùng với bạn bè vào các dịp lể tết. Tính em tương đối hòa đồng dể làm quen với mọi người, nhưng cuộc sống sẽ vui hơn nếu có anh bên cạnh. Không biết giờ này em có đang đi tìm em không? Chứ thật ra em đang đi tìm anh mỗi ngày đó.

Trước đây em cũng từng có quen một vài mối tình dể yêu dể chia tay dể quen người khác, không biết mình muốn gì nhưng giờ thì đã khác rồi.

Em biết nình cần gì lúc này đó là cần anh một người đàn ông đủ chính chăn và bản lĩnh để che chở chăm sóc và yêu thương em. Em cao 1m63 nặng 52 kg là người bản lĩnh và thích sống tự lập, hi vọng anh đến bên đời em để em có cảm giác mình cũng cần một ai đó che chở và được yêu thương.

Hy vọng anh đọc được những dòng tâm sự này và nhân vào liên lạc với em nhé. Chúc anh một năm mới thành cộng và hạng phúc bên người thân và gia đình.


Nhung

Mới đăng ký

VIP profile