Đang online

Anh vẫn luôn ở đây chờ đợi em

Anh vẫn luôn ở đây chờ đợi em

Chờ đợi có lẻ rất đáng sợ với nhiều người nhưng để chờ đợi một hạnh phúc thì thời gian chờ đợi cúng đáng lắm phải không em?

Đây là lần thứ 2 anh viết thư tìm bạn trên chuyên mục hẹn hò, hy vọng vẫn vây vẫn mong em sẽ đọc được mà liên hệ với anh, dẫu biết là đợi chờ là hạnh phúc chắc nó chỉ đúng khi đợi người mình yêu thôi. Nếu một ngày anh tìm thấy em anh sẽ nắm lấy tay em thật chặc và nói với em rằng anh đã đợi em lâu lắm rồi.

Giới thiệu qua đôi nét về bản thân để cho em hiểu, anh tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, cũng có khởi nghiệp cùng bạn bè hiện tại cũng đang làm ăn riêng, không có dư nhiều nhưng đủ lo cho em và cho gia đình nếu chúng mình kết hôn. Hiện tại anh đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Về ngoại hình thì anh cao 1m69 dáng người bình thường k mập không bụng bia, không hút thuốc, được mọi người nhận xét là người thân thiện dể gần.

Anh cũng từng viết thư trong các chuyên mục tìm bạn bốn phương trên các diễn đàn hẹn hò nhưng vẫn chưa tìm thấy em, cũng có người làm quen nhưng chắc chưa đủ duyên nên duyên vẫn chưa tới, có lẻ phải tiếp tục chờ đợi em thôi, hi vọng lần này em sẽ đọc được thư này mà nhấn liên lạc với anh.

Về em anh chỉ mong em là người con gái bình thường có công việc đơn giản không cần quá xuất sắc thu nhập không cần cao mà mệt đầu ốc, về ngoại hình chỉ cần em cao dáng mình dây không cần quá cao đâu, có da có thịt chút không quá gầy là được, biết kính trên nhường dưới, quan tâm cho gia đình.

Hy vọng bức thư này sẻ đến được em và em có thể đọc được những tâm tư nguyện vọng này mà đừng ngần ngại viết thư làm quen với anh nhé, người ta cũng hay nói hữu duyên thiên lý năn tương ngộ, hy vọng 2 chữ "Duyên Phận" có thể đưa mình đến với nhau.

Mong sớm nhận được thư của em.


Tính

Mới đăng ký

VIP profile