Đang online

Bạn trai ngoài 40 nhưng vẫn chưa có gì trong tay

Bạn trai ngoài 40 nhưng vẫn chưa có gì trong tay

Bạn trai đã ngoài 40 nhưng vẫn không có sự nghiệp cũng như một khoản tiết kiệm nào có nên buôn tay hay vẫn tiếp tục mong đợi điều gì đó sẽ khác đi trong tương lai

Tôi năm nay cũng ngoài 30 đã từng ly hôn và có một con riêng bé đang sống với tôi, tôi và anh quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò online ở trên mạng nhà cách nhau gần 100 km mỗi tháng gặp nhau được 1 2 lần, anh cũng là người đã từng ly hôn và cũng có con riêng vì hoàn cảnh thấy giống nhau nên nói chuyện cảm thấy hợp nên quết định quen nhau cũng đã được gần 1 năm nay, con của anh thì sống với mẹ nó nên anh không có bận nhiều nhưng cũng chỉ có thời gian gặp tôi 1 2 làn trong tháng vì công việc của anh.

Anh làm tiếp thị bán hàng ở chợ công việc rất bận rộn nhưng thu nhập lại không có là bao nhiêu, chắc cũng vì lý do này mà anh đổ vở trong chuyện hôn nhân lần đầu, tôi làm bên kinh doanh nên tiền bạc cũng dư chút đỉnh đủ nuôi con và chăm sóc gia đình, tôi không quan trọng nghề nghiệp của anh lắm miễn là anh lo làm ăn có ý chí cầu tiến là được rồi.

Nhưng mấy tháng gần đây anh có việc nên hay mượn tiền tôi, mỗi lần 2 3 triệu tôi hỏi anh anh ở một mình mấy năm nay mà anh không có tiền tiết kiệm sao mà có mấy triệu mà cũng đi mượn hoài vây? anh nói tôi chỉ tính toán tiền bạc không tôn trọng mối quan hệ của 2 đứa vì tiền ít nên tôi cũng không nói gì nhiều, nhưng nhiều lần mượn cũng thành nhiều, tổng cộng đến giờ cũng gần 40 triệu rồi. Có lần tôi hỏi anh tôi cần tiền buôn bán nên kêu anh trả lại nhưng anh lại kiếm chuyện gây sự rồi mọi chuyện lại cho qua, tôi có cảm giác như mình đang bị lợi dụng vây.

Tôi hỏi 2 đứa quen nhau như vây có định kết hôn không? anh nói tôi đang yên đang ổn kết hôn làm gì? đang hẹn hò vui vẻ mà tôi cảm thấy anh không nghiêm túc trong chuyện tình cảm của tôi, có phải quen nhau là một sai lầm rồi không?

Giờ tôi không biết sao để lấy lại được số tôi đã cho anh mượn đây. Không lẻ bỏ của chạy lấy người sao? lúc rày anh đã tỏ thái độ không thèm gọi điện hay nhắn tin tôi nữa. Tôi biết nhà anh có nên xuống tận nơi để hỏi cho ra lẻ không? hay cứ im lặng mà rút lui như vây? xin mọi người cho tôi lời khuyên nên giải quyết thế nào cho phải.


Bảo Ngọc

Mới đăng ký

VIP profile