Đang online

Bạn trai tôi giận khi tôi hẹn gặp người đàn ông thích mình

Bạn trai tôi giận khi tôi hẹn gặp người đàn ông thích mình

Tôi quyết định không đi gặp người kia nhưng cũng không nói bạn trai mình biết, nhưng anh vẫn giận tôi và không muốn gặp tôi nữa vì anh là người hay ghen tuông vô cớ....

Tôi năm nay 26 tuổi, quen một người đàn ông 34 tuổi nhưng đã ly dị và đang nuôi một đứa con nhỏ, anh ta là xếp của tôi và chúng tôi đã hẹn hò với nhau khoản được 1 năm tâm sự mọi vui buồn trong cuộc sống, cảm thông với hoàng cảnh của anh mà tôi đã nhận lời làm bạn gái anh và chăm sóc con nhỏ cho anh mặc cho gia đình ngăn cấm nhưng vì yêu anh nên tôi chấp nhận và không nghe lời gia đình.

Vì tôi còn trẻ nên thường hay lên mạng chat chit với bạn bè một hôm có một người làm quen tôi trên mạng, nói chuyện thấy họp nên chúng tôi đã làm bạn rất thân trên mạng khoảng được nữa năm, tôi và người bạn mới này chỉ nói chuyện bình thường hàng ngày hỏi thăm nhau thôi chứ không có gì đặc biệt, anh ta cách tôi khoản 50 60 km gì đó, rồi một hôm anh ta có dịp vào sài gòn và hẹn gặp mặt tôi cho biết vì nghĩ là bạn nên tôi đã nhận lời.

Tối đó đi ăn với bạn trai tôi có hỏi là có bạn muốn hẹn gặp hỏi anh ta có muốn đi cùng không? anh ta nói đó là quyền riêng tư của tôi nên không muốn đi, tối hôm đó tôi cũng suy nghĩ là có nên gặp không? rồi tôi quyết định không gặp và cũng không nói với người yêu, sáng hôm sau anh ta hỏi tôi hẹn bạn trai trên mạng có nghĩ đến cảm giác của anh ta không? rồi anh nhắc về người vợ cũ cũng hẹn hò trên mạng mà ngoài tình bỏ chồng con nên anh ta rất nhạy cảm về vấn đề này, rồi đùng đùng trách tôi, nghê đến đây tôi thấy tủi thân vì tôi đã nghĩ đến cảm giác của anh ta nên mơi không đi gặp người bạn của mình vây mà anh ta đánh đồng tôi với chị đó. Cảm giác yêu nhau không tin tưởng nhau đúng là đau khổ thật mà, tôi khóc rất nhiều và chúng tôi đã 1 tuần nay không nói chuyện với nhau rồi.

Không biết tôi có nên năng nĩ và nói ra sự thật hay không hay nghe lời gia đình chấm dứt chuyện tình cảm này thật sự tôi không biết tình yêu của mình có đủ lớn để có thể tiếp tục hay không? mong mọi người cho mình lời khuyên!

Mới đăng ký

VIP profile