Đang online

Bị cướp mất người yêu thì nên trách ai

Bị cướp mất người yêu thì nên trách ai

Có người nói trong cuộc tình tay 3 thì không ai đáng trách, nhưng trong cuộc tình của tôi thì có nên trách cô ấy hay là trách tôi đây?

Tôi và bạn gái hẹn hò và quen nhau được hơn 2 năm, chính thức yêu nhau được 1 năm, mọi chuyện thì có vẻ như rất là hòa hợp và vui vẻ, 2 đứa cùng làm văn phòng xa quê lên Sài Gòn lập nghiệp nên cũng hiểu và thông cảm cho nhau về mặt vật chất.

Vì 2 đứa cũng ở xa nhau nên mỗi tuần gặp nhau đi chơi với nhau được 2 3 lần thôi, nhưng ngày nào cũng nhắn tin trò chuyện, mình khá là thoải mái trong chuyện quan hệ bạn bè của người yêu có lúc cô ấy nói mình đi chơi với bạn mình cũng không hỏi đó là ai trai hay gái, nên có lẻ vì vây mà cô ấy nói mình lạnh nhạt không yêu thương quan tâm cô ấy.

Dù đi làm trên Sài Gòn vất vã nhưng mình cũng không bao giờ quên quan tâm chăm sóc người yêu, cuối tuần đi chơi hẹn hò mình điều là người chi tất cả mọi thứ, cô ấy nói thích gì mình cũng cố găng để giành tiền mua cho cô ấy, không để cô ấy thua bất kỳ ai, nào là mỹ phẩm nào là quần áo, cả điện thoại Iphone 13 mình cũng mua cho cô ấy, mặc dù mình phải trả góp mà cô ấy cũng không hiểu là mình rất yêu cô ấy hay sao chứ, hay có lẽ như vây vẫn là chưa đủ.

Mình không thích nói nhiều có thể nói là người không thích những lời nói ông bướm táng tỉnh có cánh như khen đẹp hay những lời nói dịu dàng "Anh yêu em" hay đại loại có lẻ vì vây mà cô ấy nói mình không yêu cô ấy hay sao?

Rồi người thứ 3 xuất hiện, ở trọ gần cô ấy luôn đeo đuôi táng tỉnh cô ấy, có lần cô ấy nói với mình mình hỏi em có thích người ta không? cô ấy nói không thích nên tôi nói thế thì có gì mà anh phải lo chứ, nhưng người ta nói mưa dầm thắm lâu hay sao đó, cuối cùng chỉ vì những lời nói ngọt ngào của người đó sự quan tâm của người đó vì người đó ở gần cô ấy hơn tôi mà cô ấy nói lời chia tay với tôi sau vài tháng bị táng tỉnh, tôi thật sự rất sock khi cô ấy nói lời chia tay.

Mọi chuyện đã qua 2 tuần rồi, cảm giác gì đó rất khó tả khi bị đá nói đúng ra là như vây, tôi vẫn nhắn tin nếu kéo nhưng mọi chuyện điều vô vọng, có lẻ người yêu mới không cho cô ấy đọc tin nhắn của tôi hay sao đó, thật sự cảm giác hụt hẩng chới với mất niềm tin cứ luôn ùa về, làm tôi mất ngủ cả tuần nay, chưa lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Không biết làm thế nào để vượt qua được cảm giác này lúc giờ, tôi không biết tôi có nên tiếp tục nếu kéo tình yêu vô vọng này không? hay buôn bỏ, thật sự tôi không cam tâm những gì mình làm và giành cho cô ấy lại bị nhận lại những cảm giác đau khổ như bây giờ. Rất mong ai đó cho tôi lời khuyên nên làm gì để có thể vượt qua chuyện này. Cảm ơn mọi người.


Thế Anh

Mới đăng ký

VIP profile