Đang online

Bị người yêu của chị gái sàm sở

Bị người yêu của chị gái sàm sở

May là anh ta chưa kịp làm gì thì lúc đó chị của em về, anh ta vội vã ra ngoài đi chơi với chị em, và không cho em nói gì. Anh ấy và chị em đã yêu nhau được 4 năm rồi.

Hôm bửa chủ nhật ngày nghĩ nên bạn trai của chị em thường đến nhà chở chị em đi chơi, em năm nay 15 tuổi, bửa đó chị em ra ngoài có việc nhà lại không có ai khác nên bảo em ở nhà mở cửa cho anh ấy, anh ấy và chị em quen nhau đã 4 năm rồi nên thường đến nhà chơi nên chuyện này cũng là bình thường, sau khi mở cửa cho anh ấy em kêu anh ấy đợi ở ngoài phòng khách còn em về phòng xem phim. Lúc đó em đang đeo tai nghe âm thanh lớn quá nên không biết anh ấy đã vào phòng từ lúc nào, Lúc phát hiện ra thì anh ấy đã vào trong phòng mình rồi, nhưng nghĩ cũng là bình thường vì bình thường có khi đợi chị 2 anh em vẫn thường xem phim chung. Lúc ấy em rút tai nghe ra để cho anh ấy xem cùng. Ban đầu anh chưa làm gì chỉ ngồi xem phim với em như bình thường, lúc sau anh ấy chỉ nghịch tóc và vuốt nhẹ đầu em, em cũng chẳng để ý lắm, về sau anh còn vuốt môi em rồi cho thẳng ngón tai vào miệng em, em sợ la lên nhưng chẳn có ai ở nhà để giúp, em vội đẩy anh ây ra và vội chạy ra phòng nhưng anh ấy kéo lại và ôm em vào lòng, mai mắn là lúc đó chị em về tới nên anh ấy đã buôn em ra và đi ra ngoài.

Đỉnh điểm là anh ấy kéo em lại và đưa tay vào áo sàm sở em, em thây rất sock, cũng may là lúc đó chị em về nên anh ta chưa kịp làm gì, sau đó anh ta chạy xuống nhà đi chơi cùng chị em. Giờ em rất hoản sợ không biết nên làm thế nào, có nên nói với mọi người không? em sợ không ai tin em vì anh ta bình thường rất tốt và cũng quen chị em 4 năm rồi cũng được lòng cha mẹ nữa, mong mọi người giúp đở em, em không biết anh ta có lần sau không nữa, rồi không biết bên ngoài anh ta có vây không? chị em đang quen phải một người xấu thì sao? mong mọi người cho em lời khuyên giờ em phải làm gì cho đúng đây? thank mọi người.


Nga

Mới đăng ký

VIP profile