Đang online

Cảm giác có lỗi với bạn trai cũ của người yêu

Cảm giác có lỗi với bạn trai cũ của người yêu

Cách đây không lâu khi nghe người ta nói anh ta còn yêu cô ấy rất nhiều và đau khổ vì mất cô ấy làm tôi cảm thấy có lỗi và cứ dằn vặt tôi mỗi khi nghĩ đến.

Tôi 30 tuổi, trãi qua rất nhiều mối tình hẹn hò với rất nhiều cô gái nhưng chưa có ai là thật lòng và không đi đến đâu. Cách đây khoản 1 năm tôi gặp cô ấy và thấy như bị tiếng sét ái tình, Cô ấy nhỏ hơn tôi 3 tuổi và lúc đó đã có bạn trai, nhưng chuyện tình cảm của cô ấy và bạn trai không mấy tốt đẹp vì gia đình cô ấy không thích bạn trai của cô ấy lúc đó. Chúng tôi gặp nhau trong một sự kiện của công ty, cô ấy làm event nên ngoại hình rất là chuẩn nói chuyện ngọt ngào nên ai cũng thích, lúc đầu tôi chỉ xin làm quen vì nghĩ cô ấy chưa có người yêu, nhưng sau đó mới biết cô ấy có người yêu rồi, nên chúng tôi chỉ nói chuyện bình thường xem nhau như bạn bè và thường tâm sự với nhau chuyện tình cảm.

Chuyện gì đến cũng đến không biết từ lúc nào tôi đã yêu cô ấy và cô ấy cũng có tình cảm với tôi như vây, rồi cô ấy quyết định chia tay người yêu để đến bên tôi, lúc đó tôi thấy rất hạnh phúc nhưng tôi nghe nói người bạn trai cũ của cô ấy rất là yêu cô ấy anh ta rất khổ sở vì bị phản bội như vây, cảm giác làm người thứ 3 phá vở hạnh phúc của người khác làm tôi cứ khổ sở. Có lần tôi quyế định chia tay để cô ấy quay về với anh ta nhưng tôi không làm được, trong tình yêu có phải nên có một ai đó hi sinh không? tôi đang thấy mình đang hạnh phúc trên nổi đau của người khác cảm giác đó làm tôi khó chịu. Làm sao để tôi có thể quên đi cảm giác này tiếp tục hay dừng lại? mọi người có thể giúp tôi cho tôi lời khuyên được không?


Hoàng Huân

Mới đăng ký

VIP profile