Đang online

Cảm ơn em vì đã đến bên anh

Cảm ơn em vì đã đến bên anh

Từ khi có em anh mới hiểu được thế nào là ở cương vị một người chồng người cha quan tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Mới đó mà đã 1 năm tròn rồi nhỉ? anh và em đến với nhau yêu nhau rồi lấy nhau chỉ trong vòng 1 năm mà anh thấy như từ rất lâu rồi, chúng ta hiểu nhau quan tâm nhau nhiều đến như vây, tuy là do mai mối qua bạn bè nhưng anh thấy chúng ta là một đôi từ kiếp trước vây anh không tin trên đời có duyên số hay tình yêu đến khi gặp em anh đã thay đổi hoàn toàn, quen nhau chỉ 3 tháng mà đã về chung một nhà, anh thấy tiếc nuối tuổi thanh xuân của mình, Tại sao chúng ta không gặp nhau sớm hơn để có thể ở bên nhau lâu hơn nữa. Nhưng dù sao cũng cảm ơn ông trời đã cho 2 ta gặp nhau như thế, từ khi về chung một nhà anh thấy mình đã khác biết quan tâm yêu thương 1 người là như thế nào.

Rồi bé Su Hào ra đời anh thấy thật hạnh phúc từ nay anh đã chính thức làm cha rồi trách nhiệm lớn lao hơn nhưng anh thấy thật xứng đáng mỗi khi đi làm về được gặp mẹ con em chờ cơm anh, không còn hạnh phúc nào bằng cảm ơn vợ yêu của anh vì đã cho anh biết thế nào là hạnh phúc và ý nghĩa trong cuộc sống này. Rồi anh bị bệnh không thể đi làm một thời gian mà enh đã giúp anh lo cho gia đình lo cho chồng con mà không nữa lời ca thán, anh thấy thương em vô cùng vợ yêu ah. Anh không biết làm gì để cảm ơn tình cảm mà em đã giành cho anh chỉ biết lên đây viết vài lời tâm sự để bài tỏ tình yêu của mình và niềm hạnh phúc anh đáng có em. Cảm ơn vợ yêu của anh.

Mình tin trên đời có tình yêu và các bạn cũng nên tin như vây nhé, mong ai chưa có người yêu thì hãy mau tìm thấy một nửa của mình và được hạnh phúc như mình nhé! Chúc mọi người mai mắn.

Tiến Trần

Mới đăng ký

VIP profile