Đang online

Cảm thấy cô đơn giửa đất Sài Gòn

Cảm thấy cô đơn giửa đất Sài Gòn

Tôi năm nay 27 tuổi là nữ cũng đã lên Sài Gòn được 8 năm, hiện tại đang sống một mình giửa đất Sài Gòn không ai thân thích này, muốn tìm một ai đó để tâm sự chia sẻ vui trong cuộc sống mà sao vẫn chưa thấy ai phù hợp.

Dù xa quê đã lâu sống trên Sài Gòn cũng đã lâu nhưng nói thật để tìm một người thật sự tin tưởng một người bạn đúng nghĩa thì chắc cũng đếm trên đầu ngón tay, Tôi xa quê khi mới vừa tốt nghiệp phổ thông lên Sài Gòn làm công nhân, sau đó bước ra làm buôn bán nhỏ, thân phận nữ nhi bôn ba chốn Sài Gòn một mình phải nói là vất vã nhưng mọi chuyện giờ cũng đã ổn rồi, công việc buôn bán nhỏ cũng đã đi vào ổn định, giờ cũng đến lúc tìm một ai đó để tìm hiểu và tiến xa hơn. Nhưng tìm hoài mà sao vẫn chưa thấy ai.

Đôi lúc cảm thấy cô đơn vì không ai bên cạnh những lúc mình cần chia sẽ vui buồn cùng nhau đi chơi hay đi xem phim mua sắm, trong đợt dịch này cảm giác cô đơn ấy còn tăng lên gắp bội khi đợt giản cách kéo dài làm công việc buôn bán bị đình trệ, lân la trên mạng tìm những ứng dụng hẹn hò mai mối để thử tìm hiểu một ai đó cho có đôi có cặp mà toàn gặp gì đâu không, không gặp người sỗ sàng thì cũng gặp người trêu hoa ghẹo nguyệt, rồi gặp lừa đảo các kiểu có vợ con rồi mà cũng vẫn lên đây thả thính lừa lọc nhau, muốn tìm một người yêu thật sự quan tâm chăm sóc thấu hiểu cho mình khó đến vây sao?

Nhớ lúc trước còn ở dưới quê Bến Tre hồi còn nhỏ bạn bè tụ tập vui đùa không lo âu suy nghĩ chuyện gì, giờ lớn lên ra đời lập nghiệp mới thấy lúc còn nhỏ là sướng nhất giờ đủ thứ phải lo trên đời, đi đâu cũng thấy lừa đảo nhau, không mấy ai thật lòng với mình đến với mình mà không gì mục đích riêng cả, nên có lúc buồn cũng không biết tìm ai để nói chuyện, chỉ biết gọi điện về cho mẹ để tâm sự, mà cũng chẳng dám nói chuyện gì buồn sợ mẹ lo nên chỉ toàn nói chuyện vui cho mẹ đỡ lo cho mình.

Thật sự tôi chỉ muốn tìm một người để tìm hiểu thật sự, không được thì vẫn có thể làm một người bạn thân đúng nghĩa không vụ lợi gì mà thấy sao khó quá, một mong muốn nhỏ nhoi là tìm một người bạn thân trên Sài Thành này khó đến vây sao? không phải mình khó tính hay chắc do số mình xuôi nên mới không có bạn? cũng có lần vì mình quá tin người mà bị lừa hết mấy chục triệu, cũng chỉ vì muốn có bạn nên dể tin người hay trên Sài Gòn này khó kiếm người tử tế sao?

Mọi người cho mình lời khuyên với có nên để phòng người mới quen biết, có nên tiếp tục mở lòng mình đế có thể kết thêm bạn mới không? một người mà đến một người bạn thân cũng không có thì đúng là quá là đáng thương rồi.


Mai Thanh

Mới đăng ký

VIP profile