Đang online

Cần tìm một chàng rể cho ba mẹ

Cần tìm một chàng rể cho ba mẹ

Em sinh năm 94 mong tìm được một chàng rể cho bố mẹ, sống và làm việc tại Sài Gòn, hy vọng anh cũng ở gần đây để mình có thể dễ hẹn hò hơn.

Em là cô gái miền tây, sinh năm 94 lên Sài Gòn học tập và làm việc cũng được gần 10 năm rồi, hiện tại em đang làm cho một công ty đa quốc gia của Mỹ, thu nhập ổn định. Nên không cần bạn trai quá giỏi kiếm tiền vì mình có thể cùng nhau kiếm tiền và xây đắp hạnh phúc gia đình.

Nói về việc kiếm tiền thì em tự tin khá hơn bạn bè còn nói về việc tìm bạn trai và tình cảm thì thua thiệt bạn bè khá nhiều vì bạn bè em giờ này điều có gia đình và có con cái hết rồi, cho đến em giờ này vẫn chưa kiếm được một chàng rể cho ba mẹ.

Em được mọi người nhận xét là dễ thương tính tình vui vẽ hoà đồng mà mọi người cũng thắc mắc là tại sao tới giờ em vẫn ê sắc ế, nói thật chắc vì lúc còn đi học chỉ lo học xong lo gia đình, ra trường cái đi làm mà môi trường làm việc đa số là nữ nên tối về vẫn nằm không, ngoài việc cuối tuần đi xem phim đi ăn uống với hội bạn gái FA ra thì vẫn không có cơ hội tìm hiểu nghiêm túc với anh chàng nào.

Chắc tại hồi còn trẻ chảnh quá lúc đi học em toàn đứng top trong lớp nên không thích mấy bạn trai học dở hơn mình giờ lớn lên mới thấy điều đó không quan trọng quan trọng là tìm được một người biết thương yêu quan tâm chăm sóc mình ở bên mình lúc cần, nói thật nhiều lúc cảm thấy tủi thân trong cuộc sống bị người ta ức hiếp muốn có ai đó ở bên quan tâm an ủi mà cũng không có lúc đó thấy chạnh lòng vô cùng.

Em cũng hay theo dõi chuyên mấy chuyên mục hẹn hò, tìm bạn bốn phương trên mạng với hi vọng sẽ tìm thấy được một người phù hợp với mình trên đây.

Về tiêu chuẩn bạn trai thì em không có gì nhiều chỉ mong bạn trai cao hơn em tầm 1m7 là được, không cần giỏi kiếm tiền có công việc ổn định không nhậu nhẹt hút thuốc là được, Mong anh cũng sống và làm việc tại Sài Gòn thì mình có nhiều cơ hội hẹn hò hơn, em cũng không quan trọng vùng miền, miễn là có cùng chí hướng và cùng nhau phát triển sự nghiệp ở Sài Gòn. Hi vong sau này sẽ cùng mua được một căn nhà nhỏ và định cư luôn ở Sài Gòn thì tốt.

Chì vài dòng tâm sự vây thôi hi vọng tìm thấy anh ở đâu đó trên này. Chúc anh và mọi người một ngày mới vui vẽ và nhiều niềm vui nhé.


Giang

Mới đăng ký

VIP profile