Đang online

Cần tìm người xem gia đình là trên hết

Cần tìm người xem gia đình là trên hết

Cuộc đời em có thể nói là trang sách buồn, khi trãi qua nhiều chuyện không thể kể hết bằng lời, nhưng mọi thứ giờ đã qua, giờ đây em chỉ muốn tìm một người xem gia đình là tất cả để có thể cùng nhau xây đấp hạnh phúc gia đình.

Nhìn dòng đời trôi qua nhìn lại chặn đường mình đã đi thấy sao không có gì để lưu luyến, thấy mình thành công nhiều mặt nhưng vẫn không thành công trên chặn đường hôn nhân, bước qua tuổi 40 nhưng vẫn chưa có một mái ấm gia đình thật sự, mình là người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, nhưng trãi qua vài năm lấy lại cân bằng trong cuộc sống, hôm nay mình quyết định mở lòng mình ra để đi tìm một tình yêu mới trên hẹn hò online này, để hi vọng cánh cửa này khép lại, lại có cánh cửa khác mở ra với mình.

Hiện tại mình sống và làm việc tại Sài Gòn công việc khá thành công, mình kinh doanh ở Sài Gòn cuộc sống cũng khá ổn định, hiện tại đang sống 1 mình. Thật sự sau ly hôn mình không còn thiết tha gì với hôn nhân, hay đi thêm bước nữa, mình mất lòng tin vào đàn ông, vì mình ly hôn vì chồng ngoại tình, đó là điều mà mình không bao giờ ngờ đến.

Nhưng qua đợt dịch kéo dài này đã làm mình thay đổi, lúc cách ly ở nhà một mình lúc đó mình cần lắm một người để dựa vào, mới thấy mình vẫn là một người phụ nữ bình thường cần lắm một bờ vai một người chăm sóc sang sẻ buồn vui trong cuộc sống, một người để thấu hiểu mình. Giờ đây mình đã mở lòng hy vọng có ai nắm lấy tay mình đi hết cuộc đời này, và xem gia đình là tất cả.

Về bản thân thì mình tự nhận xét có ngoại hình khá, biết chăm sóc bản thân, cao 1m58 nặng 49 kg, vui vẻ, sống hòa đồng dể gần với mọi người. Trong tình yêu mình chỉ cần một người biết lắng nghe chia sẻ, quan tâm đồng cảm, biết chăm sóc người yêu, có trách nhiệm với gia đình, xem gia đình là quan trọng nhất có thể bỏ lại tất cả, bỏ những buổi nhậu để về với gia đình con cái.

Về thời gian rảnh mình cũng hay nấu ăn, cấm hoa hay làm bánh tặng mọi người đồng nghiệp, mình cũng thích chạy bộ đạp xe và đi du lịch cùng bạn bè khí có nhiều thời gian hay các dịp nghĩ lể.

Về người đàn ông mình đang tìm không cần quá đẹp trai chỉ cần anh là người trách nhiệm và từ tế, có công việc ổn định là được, còn về tính cách thì khi nào hẹn hò tìm hiểu sẻ biết rõ hơn. Nếu anh muốn tìm hiểu thêm về em thì hãy viết mail làm quen nhé.


Thảo

Mới đăng ký

VIP profile