Đang online

Chắc mình sắp quên dần cảm giác yêu ai đó là thế nào rồi?

Chắc mình sắp quên dần cảm giác yêu ai đó là thế nào rồi?

Đã lâu lắm rồi em đã quên rồi cảm giác yêu một ai đó quan tâm một ai đó là thế nào rồi, hy vọng thôn qua chuyên mục hẹn hò em sẽ tìm gặp anh, anh đừng trốn em nữa có được không?

Sáng nào thức cũng thấy thiếu gì đó, nên mới chợt nhớ ra là thiếu anh, hay nói đúng hơn là thiếu một người yêu một người quan tâm tâm sự một người thức dây cùng em vào mỗi buổi sáng, không biết đã bao lâu rồi em đã quên cảm giác có người quan tâm kêu em dây vào mỗi buổi sáng.

Năm mới lại sắp trôi qua rồi mà sao anh vẫn chưa xuất hiện, có câu hát nói "Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm, anh vẫn đứng đây chờ em đi tìm" mà sao anh đứng đâu em tìm hoài vẫn không thấy, nên hôm nay lấy hết can đảm lên chuyên mục hẹn hò này viết vài dòng cho anh, mong anh đọc được và nói chỗ anh đứng cho em biết nhé.

Dẫu biết là đi tìm anh sẽ bị mất giá nhưng đợi hoài anh lại không tìm em nên thôi mất giá cũng được còn hơn mất anh, hi vọng năm mới đến mai mắn sẽ đến với mọi người trong đó có anh và em sẽ gặp được nhau thì là người mai mắn nhất.

Em thích sự lãng mạn định viết thêm vài câu nhưng anh biết đó nghĩ hoài mà không ra chữ nào nên thôi nghĩ sao viết vây, vì em là người thật thà thẳng tính thích sao nói vây, nên khi quen em anh sẽ không sợ sớm nắng chiều mưa đâu nhé, em cũng là người tâm lý sống tình cảm và trách nhiệm, biết quan tâm chăm sóc người yêu.

Một chút về bản thân thì em sinh ra và lớn lên ở Miền Trung vào Sài Gòn học và đi làm cũng được gần 8 năm nay rồi, hiện tại em làm kế toán cho công ty, công việc cũng không có gì là quá áp lực cũng tương đối ổn định. Năm nay đã 27 xuân xanh rồi trãi qua vài mối tình gần nhất là cách đây 3 năm rồi mong anh sẽ là người cuối cùng đến bên đời em.

Em cũng không đòi hỏi gì nhiều ở anh chỉ mong anh là người gọn gàng sạch sẻ có công việc ổn định không cần thu nhập quá cao đủ sống và lo cho gia đình là được. Biết phấn đấu vì tương lai và có một công việc mà mình yêu thích. Nếu anh có đọc được tâm thư này thì biết là có người đang đi tìm anh nhé, và hãy mau xuất hiện đi nhé, đừng để em đợi lâu quá.

Hãy viết mail cho em sớm nhất và để lại liên lạc nhé. Chúc ai đọc tin này sẽ có một năm mới tràng đầy niềm vui và hạnh phúc sớm tìm được một nửa của mình.


Lệ Hằng

Mới đăng ký

VIP profile