Đang online

Chàn trai chân thành tìm người yêu hợp tính

Chàn trai chân thành tìm người yêu hợp tính

Anh là một chàn trai chân thành ít nói, mong muốn tìm được một người con gái dịu dàng thấu hiểu để đi đến cuối con đường cùng mình.

Năm nay đã 32 tuổi cái tuổi không nhỏ nữa rồi, mong muốn tìm cho mình một cô nàng đáng yêu dịu dạng một chút trên chuyên mục tìm bạn bốn phương này, nhìn bạn bè có đôi có cặp con cái vui vẻ mà thấy ham quá đi cũng ước mơ nhỏ nhoi được có một mái ấm gia đình nhỏ của riêng mình mà tìm hoài vẫn chưa có người phù hợp.

Anh là một chàn trai miền nam lên Sài Gòn lập nghiệp đã lâu hiện tại đang làm kỹ thuật cho một công ty nước ngoài công việc khá bận rộn và khô khan nên chưa tìm được cho mình một đối tượng hẹn hò phù hợp nào, hi vọng năm Nhâm Dần mới này sẻ đem lại mai mắn mới cho các đối tượng ế lâu năm như mình.

Nhận xét anh là người sống nội tâm it nói ( có lẻ chỉ với người lạ, người quen thì anh thấy a cũng nói rất nhiều) sống tình cảm biết yêu thương quan tâm người yêu, thích đi phượt hay du lịch cùng bạn bè, em có phải là một người thích khám phá hay xê dịch thì hay quá vây là mình có được điểm chung rồi.

Về em anh chỉ mong em là người con gái ngoan hiền biết suy nghĩ cho người khác chịu khó trong công việc, biết quan tâm yêu thương người thân. Anh không có ngoại hình tốt lắm chỉ chao 1m6 và nặng 58kg hi vọng em không phải là người quá coi trọng ngoại hình. Anh cũng k cần em có ngoại hình xuất sắc chỉ cần ưa nhìn dể thương là được.

Hi vong năm mới tết đến một cơ hội mới sẽ đến với anh và em, hi vọng em có đọc qua mấy dòng tâm sự này thấy hợp tính thì đừng ngại làm quen với anh nhé.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ và bình an.


Nghiêm

Mới đăng ký

VIP profile