Đang online

Chàng trai Hà Nội đi tìm người yêu

Chàng trai Hà Nội đi tìm người yêu

Năm mới sắp đến bước sang tuổi 29 cũng gần 30 rồi mà vẫn chưa chó người yêu, không biết vì lý do gì chắc là duyên chưa đến nên hôm nay mới viết thư làm quen này mong sẽ tìm thấy tình yêu cho mình.

Bàn bè nói ở tuổi này mà chưa có người yêu thì phải xem lại mình, nhưng sáng nào mình cũng xem lại mình trong gương thấy mình cũng khá OK mà sao tới giờ vẫn chưa có ai gọi là người yêu thật lòng hết vây? Nói một chút về bản thân thì anh sống và làm việc tại Hà Nội làm IT cho một công ty nước ngoài lương cũng khá, thời gian rãnh cuối tuần thì anh làm freelancer cho mấy group trên mạng nên thời gian cũng không có nhiều.

Có lẽ vì công việc với tiếp xúc máy tình nhiều mà anh quên cách tiếp xúc với người thật rồi, bạn bè nhận xét ít nói nhưng thật ra chỉ là không muốn nói khi chưa gặp đúng đối tượng thôi, chứ thật ra anh nói rất nhiều nếu người đó thân thiết hay đã quen biết rồi, bạn bè anh cũng hơi ít chủ yếu là bạn ảo thì nhiều toàn bạn bè trên facebook.

Không phải anh làm văn phòng với IT mà không biết chăm sóc bản thân và ngoại hình đâu nhé, anh là người thích thể thao, thích chạy bộ tập thể dục và quan tâm sức khỏe nên không có bụng dù là dân văn phòng, hiện tại anh cao 1m73 nặng 70 kg, không mập cũng không ốm lắm, cũng biết nấu ăn đôi chút vào cuối tuần, mấy món đơn giản thôi hà.

Anh tự nhận xét mình là người thật thà không biết nói dối, nghĩ sao nói vây cũng không thích nịnh nọt, biết quan tâm gia đình, thời gian rảnh thì nghe nhạc xem phim hay cafe với bạn bè, anh cũng không biết nhậu nhẹt hay hút thuốc chỉ có điều là hay online thường xuyên có khi cả đêm đó là vì công việc thôi chứ không phải online chơi game đâu nhé (cười).

Anh chỉ mong tìm được người hợp tính, hiền lành, lể phép biết tôn trọng người lớn, biết nấu ăn một chút, nếu người đó sống và làm việc tại Hà Nội luôn thì tốt quá vì anh có thể giành nhiều thời gian hơn cho người đó, anh cũng không mong sớm tìm được tình yêu hay vội vã trong chuyện tình cảm, anh nghĩ cái gì cũng cần có thời gian, nên nếu được thì chúng ta có thể làm bạn trước, nếu thấy hợp hơn thì tiến xa hơn, không làm người yêu thì vẫn có thể làm bạn tốt.

Thôi nói đến đây thôi, nếu em thấy hợp thì viết mail cho anh nhé, anh sẽ liên lạc lại với em, Chúc em và mọi người năm mới sức khỏe và thành công nhé.


Anh Đức

Mới đăng ký

VIP profile