Đang online

Chàng trai lập trình viên tìm người yêu

Chàng trai lập trình viên tìm người yêu

Là một kỹ sư phần mềm tối ngày tiếp xúc với màng hình máy tình và nhứng con số khô khang mãi mê công việc nhìn lại mình đã ngoài 30 mà chưa có một người bạn đồng hành tâm sự vui buồn đúng là anh đã đánh mất nhiều thứ

Anh là một chàng trai công nghệ thông tin đam mê lập trình và công việc hiện tại đang sinh sống tại Sài Gòn đang làm việc cho một công ty nước ngoài chuyên về lập trình, công việc của anh từ khi ra trường đến giờ luôn bận rộn làm tới khuya cho những dự án của công ty và tranh thủ chạy deadline cho những dự án bên ngoài, tiền kiếm nhiều thật đó nhưng nhìn lại bản thân mình thì đã ngoài 30 mà mãi mê công việc nên vẫn chưa tìm cho mình một tình yêu đích thực được nên nay mới lên đây mong tìm cho mình một người yêu để có thể cùng chia sẽ vui buồn trong cuộc sống.

Nói sơ qua về bản thân thì hiện tại công việc anh tương đối ổn định thu nhập cũng ổn định đã tư mua một căn chung cư cho mình ở Sài Gòn và còn định mua thêm vài căn để đầu tư nữa, về ngoại hình thì cũng k nói là đẹp trai mà cũng k đến nổi xấu trai, nếu có cơ hội gặp nhau thì em nhận xét sẽ khách quan nhất. Về sở thích thì anh cũng như bao dân IT khác là thích máy tính và công nghệ, game nhưng không mê lắm, thích đi du lịch thích nấu ăn xem phim, chạy bộ và cầu lông.

Những ngày cuối tuần mình có thể cùng nhau làm những điều mình thích như chạy bộ hay nấu ăn cùng nhau thì đúng là tuyệt vời rồi. Anh chỉ mong tìm được người con gái yêu anh thật lòng sống tình cảm không toan tính vị tha và biết tôn trọng người khác, quê quán ở đâu không quan trọng quan trọng là ở gần nhau để dễ dàng tìm hiểu quan tâm nhau nhiều hơn. Có công việc ổn định không cần làm nhiều tiên cũng được nghề gì không quan trọng.

Hy vọng tìm thấy em cũng có một vài điểm chung với anh thì hay quá vì mình có thể nói chuyện nhiều hơn vì em biết đó dân IT không biết nói chuyện nhiều, anh thích các thể loại phim siêu anh hùng của Marvel hi vọng em cũng thích mình có thể cùng nhau đi xem phim vào cuối tuần, chắc ai cũng thích siêu anh hùng đúng không? ít nhất thì mình cũng có điểm chung rồi còn gì (cười).

Vài dòng tâm sự ở đây vây thôi hy vọng em đi qua đây đọc được và liên hệ với anh em nhé, mình sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu được, hy vọng mình sẽ cho nhau một cơ hội để cúng tìm thấy nhau và biết trên cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

Chúc mọi người 1 ngày mới đày niềm vui và hạnh phúc.


Phong

Mới đăng ký

VIP profile