Đang online

Chờ đợi một ngày anh đến

Chờ đợi một ngày anh đến

Em năm nay 28 tuổi, sinh ra ở miền tây hiện tại sống và làm việc tại Sài Gòn, rất mong tim được ý trung nhân trên hẹn hò online này.

Giới thiệu qua đôi nét về bản thân thì em được nhận xét là người hiền lành dể tính, vui vẻ hòa đồng với mọi người, cao 1m65 nhận xét chiều cao đủ xài phải nói là cao so với một số bạn, rất mong tìm một người cao 1m7 trở lên mới hợp với em nhé.

Bản thân tự em là người dể gần đi chơi với bạn bè hay gặp người khác em điều dể hòa đồng vui vẻ và lầy lội cùng các bạn, nên hiểu tính em thì biết là do em dể gần thôi chứ không có gì. Em thích các hoạt đồng vui chơi cùng bạn bè như cấm trại đi phượt hay picnic gần Sài Gòn vào các ngày nghĩ và cuối tuần, đôi khi chỉ đơn giản là nhốt mình trong phòng đọc sách xem phim, chìu thì chạy bộ với em cũng là niềm vui và tận hưởng cuộc sống.

Nhưng càng lớn tuổi một chút thì em thấy mình trầm lặng hơn xưa thích thu hẹp lại, người ta nói đây là dấu hiệu của sự trưởng thành không biết có đúng không? 😅. Và càng lớn cảng giác cô đơn và mong muốn có một gia đình càng thêm lớn, mong muốn có một người đàn ông ở bên quan tâm chăm sóc, đôi lúc cho mình mượn bờ vai để tựa vào mỗi khi gặp áp lực trong công việc ngày càng nhiều. Đôi lúc cầm lắm một bàn tay nắm lấy tay mình đi dạo phố đêm Sài Gòn cùng nhay thưởng thức các món ăn hè phố thật là ngon. Chỉ nhìn xung quanh thấy người ta tay trong tay còn mình thì vẫn cô đơn trống vắng là thấy tủi thân rồi.

Hi vọng năm mới đến sẽ có nhìu thay đổi đến với mình biết đâu có một chàng bạch mã hoàng tử đến với mình thì sao?😉. Nói đùa vây thôi chứ chỉ hi vọng một anh chàng yêu thương mình thật lòng là đủ lắm rồi. Em cũng là người tự lập và sẽ không làm ránh nặng cho anh, em thích mình cùng nhau nổ lực xây dựng hạnh phúc cho riêng mình hơn.

Em mong tìm được người biết quan tâm chia sẻ, biết phấn đấu trong công việc, không thích người quá gia trưởng và áp đặt. Mọi thứ nên cân bằng một chút, nếu anh cũng đến từ miền tây thì tốt hơn.

Hi vọng vài dòng tâm sự này và qua chuyên mục tìm bạn bốn phương sẽ giúp cho mình có thêm nhiều bạn mới và nhiều cơ hội mới để tìm một bạch mã hoàng tử cho mình. Hi vọng sớm nhận được thư từ các bạn gần xa làm quen nhé.

Chúc các bạn năm mới nhiều niềm vui mới và hạnh phúc bên gia đình và người thân


Tường Vi

Mới đăng ký

VIP profile