Đang online

Chồng có mối quan hệ khác bên ngoài

Chồng có mối quan hệ khác bên ngoài

Tôi lúc nào cũng vì gia đình, bỏ cả công việc để chăm sóc gia đình cho anh ấy, vây mà bên ngoài anh ấy lại có nhiều mối quan hệ phức tạp.

Tôi và chồng tìm hiểu và đi đến kết hôn cách đây hơn 5 năm, kết hôn được 2 năm thì tôi mang thai con đầu lòng và từ đó tôi bắt đầu nghĩ việc ở nhà chăm sóc gia đình làm nội trợ cho đến bây giờ, chồng tôi làm cho công ty nước ngoài nên kinh tế đủ lo cho cả gia đình nên anh ấy kêu nghĩ ở nhà để chăm lo cho gia đình tốt hơn.

Nhưng kể từ khi sinh em bé tôi thấy chồng minh đã thay đổi ngoài đi làm anh còn hay đi nhậu nhẹt 1 tuần 1 đến 2 lần, Mỗi lần như vây anh điều đi đến khuya mới về thậm chí có lần anh đã qua đêm bên ngoài, tôi biết tâm tính anh đã thay đổi kể từ khi tôi sinh con, và tôi cũng biết chắc những lần đó anh đi tìm thú vui bên ngoài, vì từ khi có con anh rất lạnh nhạt với tôi và tần suất quan hệ vợ chồng của tôi và chồng cũng trở nên thưa thớt đi so với lúc trước.

Sau này tôi mới biết những buổi tiệc nhậu đó là anh đi cùng một người phụ nữ có thể nói là đồng nghiệp với anh trong công ty, cô ta cũng là một người ăn nhậu và rất chịu chơi mặt dù đã có gia đình. Tôi nghe phong phanh là 2 người có mối quan hệ mờ ám sau lưng mình nhưng vì chưa có đủ bằng chứng nên tôi chưa làm to chuyện lên nhưng tôi biết chắc chắn là có gì đó giữa 2 người vì mỗi lần anh nghe điện thoại điều tránh mặt tôi để đi nghe một mình, tôi tôn trọng anh nên cũng không tìm hiểu quá sâu cuộc sống cá nhân của anh.

Giờ tôi không biết phải làm thế nào cảm giác như sắp có chuyện gì đó xảy ra với mình, cảm giác chồng mình đang ngoại tình bên ngoài, giờ nếu tôi làm lớn chuyện đòi ly hôn có phải là toại nguyện cho anh không? Tôi còn có con nhỏ không biết nếu ly hôn thì cuộc sống của con tôi sẽ ra sau còn nếu cứ tiếp tục như vây thì liệu có được bao lâu nữa. Giờ tôi không biết phải làm thế nào không có ai để tâm sự. Mọi người hãy cho mình lời khuyên giờ phải nên làm gì cho đúng đây.


Thanh Thanh

Mới đăng ký

VIP profile