Đang online

Chồng ngoại tình có đáng được tha thứ

Chồng ngoại tình có đáng được tha thứ

Sự việc xảy ra cũng hơn nữa năm nhưng trong lòng tôi vẫn không thể nào quên được, nữa muốn tha thứ nữa lại không. Không thể bình thường như trước đây được nữa.

Tôi với anh kết hôn cũng hơn 5 năm rồi có nhà cửa gia đình 2 bên hòa thuận, cùng nhau lập nghiệp sống trên Sài Gòn, có với nhau một đưa con gái năm nay 3 tuổi, anh là người biết chăm lo cho gia đình vui vẽ, đi làm về phụ tôi chuyện nhà cửa cơm nước lo cho con cái là một người đàn ông chuyện giúp vợ trong chuyện gia đình phải nói là người đàn ông mơ ước của mọi gia đình, mọi chuyện tưởng như sẽ là hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nếu không tình cờ tôi phát hiện ra chuyện động trời mà anh đã làm với tôi.

Tôi nói ra chuyện này là để mọi người biết là anh không xấu như vẽ bề ngoài lịch thiệp văn minh đó là một con người lừa dối vợ con đi vụng trộm bên ngoài. Sau lưng tôi anh đã lén lúc qua lại với người khác hàng ngày nhắn tin hỏi hang chăm sóc như tình nhân mà tôi không hề hay biết cho đến một ngày tôi phát hiện anh bị bệnh lậu và lây sang cho tôi, tôi mới rặng hỏi thì anh ta mới thừa nhận chuyện ngoại tình bên ngoài, quá đau đớn và suy sụp tôi đã quyết định viết đơn ly hôn và ép anh phải ký vào, và kể từ đó chung tôi như 2 người xa lạ chỉ đợi ngày ra tòa.

Tôi đuổi ra anh ra khỏi nhà và anh cũng đi qua nhà người quen ở mấy hôm rồi quay về năn nỉ tôi tha thứ, anh nói anh và người đó chỉ là bạn học hồi phổ thông rồi tình cờ gặp lại nên nảy sinh tình cảm mà đó không phải là tình yêu chỉ qua là người bạn đó vừa mới ly hôn nên cần người chia sẽ nên anh ta mới quan tâm và rồi mọi chuyện đi quá xa khi cô ấy rủ anh vào nhà nghỉ và anh nói chỉ có 1 lần duy nhất mà thôi anh cầu xin tôi tha thứ và hứa sẽ chấm dứt với người đó và hứa sẽ không liên lạc nữa vì anh còn rất yêu tôi không muốn mất gia đình của mình.

Đã một thời gian rồi nhưng tôi vẫn không thể nào tha thứ cho anh ấy và quay lai như xưa được nhưng vì nghĩ đến còn và 2 bên gia đình cũng khuyên bảo nên tôi không biết có nên rút đơn ly hôn không thật lòng tôi cũng không muốn mất gia đình một phần cũng không muốn con mình lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn.

Nhưng nếu quay lại thì liệu mọi chuyện có trở nên như xưa tôi có thể gần chồng mình được như xưa? và thật sự tôi vẫn không quên được chuyện anh đã từng phản bội mình. Tôi không không biết làm sao để có thể vượt qua được chuyện này, xin mọi người giúp cho tôi lời khuyên để có thể quên đi chuyện này.

Mới đăng ký

VIP profile