Đang online

Cô gái miền tây tìm người yêu online

Cô gái miền tây tìm người yêu online

Em là cô gái miền tây sông nước nếu anh biết bơi không ngại xa xôi thì đến tìm em anh nhé, mong sẽ tìm được anh trên hẹn hò online này.

Em thuộc thế hệ 9x đời đầu, sinh ra và lớn lên ở Cà Mau nhà có nhiều vuông nuôi tôm nến cần tuyển một người biết bơi nhé, nếu anh không ngại về miền tây với em thì hãy kết bạn hẹn hò nhé vì em là con 1 nên không thể xa gia đình được, anh phải làm rể rồi.

Em cao trên 1m6 tính tình hiền lạnh, có hiếu quan tâm người khác thích trẻ con, được nhận xét ở quê là người cũng có chút xinh xắn, ưa nhìn. Gia đình em nuôi tôm từ nhỏ công việc vất vã nhưng cha mẹ không bao giờ nghĩ con gái là phải ở nhà nên cho em ăn học đến nơi đến chốn, học xong đại học em về lại quê làm công việc tại nhà, nhà em chỉ có mình em thôi nên anh phải chịu khó về đây rồi.

Hiện tại công việc em cũng chỉ là nhân viên văn phòng bình thường thôi, nhưng được mọi người nhận xét là nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, em cũng thích đi chơi giao lưu bạn bè mới, em cũng thích đi phượt cùng với bạn bè khí rảnh. Ngoài thời gian làm việc thì em ở nhà phụ ba mẹ chăm sóc mấy ao tôm tuy nói phụ nhưng thực chất không phụ được gì (cười).

Em mong tìm được anh trên hẹn hò online này, một người không hút thuốc rượu chè (có chút cũng không sao), chỉ mong anh có chí hướng làm ăn, hiền lạnh hiếu thảo là được, về miền tây biết uống 1 chút cũng tốt vì ở dưới này người ta nhậu nhiều lắm ba em cũng vây nên em không thích người nhậu nhiều, đám tiệc uống vài ly là được rồi.

Về anh thì em không quan trọng ngoại hình hay là quê quán ở đâu, miễn là chịu về với em là được, vì 5 vuông tôm nhà em không thể thiếu người chăm sóc ba mẹ cũng đã già mà không chịu đi đâu hết, nên em phải ở lại chăm sóc cha mẹ, nếu anh không ngại xa thì hãy tìm hiểu nhé.

Vài dòng tâm sự vây thôi, nếu muốn hiểu hơn về nhau thì hãy viết mail cho em nhé, trước lạ sau quen, có thể hiểu hơn về nhau có thêm bạn cũng là một niềm vui rồi. Mong sớm nhận được mail của anh.


Nguyên Thắm

Mới đăng ký

VIP profile