Đang online

Có nên lấy 1 người đã từng phá thai

Có nên lấy 1 người đã từng phá thai

Tôi và em quen biết đã lâu, tình cờ cả 2 gặp lại sau gần 7 năm không liên lạc, và rồi em nói em đã từng phá thai khi mà chúng tôi quyết định tiến xa hơn, điều đó làm tôi băng khoăng không biết phải làm như thế nào mới đúng.

Tôi và em quen biết nhau từ hồi học cấp 3, lúc đó chúng tôi đã có tình cảm với nhau rồi nhưng còn vì đang còn ngồi trên ghế nhà trường nên chúng tôi không nghĩ gì nhiều chỉ tập trung lo cho việc học hành và thi tốt nghiệp, và rồi cuối cùng tôi thì đậu đại học còn cô ấy thì không. Tôi lên thành phố nhập học cô ấy thì ở nhà với gia đình lúc đó cũng không nghĩ gì nhiều vì còn quá trẻ mà thời đó cũng không có nhiều điều kiện để giử liên lạc với nhau nên chúng tôi đã mất liên lạc từ đó.

Tôi đi học ra trường được 3 năm 1 lần về quê ăn tết tình cờ gặp lại bạn củ và có được liên lạc với người tôi từng thích hồi cấp 3, mặc dù tôi đi làm đã 3 năm nhưng vẫn chưa có mối tình nào có lẻ vì tôi quá kén chọn hoặc còn quá lo cho gia đình nên chưa nghĩ tới chuyện yêu đương, năm nay tôi 27 tuổi cũng được nhiều người để ý nhưng vì tính tôi yêu là cưới nên không có quen ai khi chưa quyết định lâu dài với họ. Và rồi khi có được liên lạc lại với em chúng tôi đã nhắn tin qua lại, và dần dần có tình cảm trờ lại như xưa. Giờ tôi mới biết là lúc xưa cô ấy cũng có tình cảm với tôi nên rất nhanh chúng tôi đã quyết định làm đám cưới vào năm sau.

Mọi chuyện có vẽ như thế là đẹp cho mối tình của tôi cưới được người mình yêu từ lâu và ở gần nhà thế là quá đủ với tôi rồi. Cho đến 1 hôm em nói với tôi là em đã từng quen và yêu 1 người khác cách đây 2 năm vì đó là tình đầu nên em đã đến với người ta và lở có thai, 2 người cũng định đám cưới nhưng người kia còn chưa muốn cưới vội nên kêu cô ấy phá thai. Thế là cô ấy đã phá thai và cả 2 đã chia tay sau lần đó. Vì cô ấy biết đã gặp phải người sở khanh rồi. Giờ quen tôi cô ấy nói không muốn dấu tôi chuyện quá khứ nên đã cho tôi biết sự thật.

Thật tình mà nói khi nghe xong câu chuyện tôi như bị xét đánh, không nói nên lời không biết nên giận hay nên trách cô ấy, nhưng có 1 điều tôi chắc chắn là tình cảm của tôi đã bị lung lai rồi, không còn như trước được, cô ấy nói cho tôi thời gian để suy nghĩ nếu chấp nhận quá khứ của cô ấy thì mới tính chuyện sau này cô ấy sợ sau này tôi biết lại trách cô ấy, giờ tôi không biết phải làm thế nào, ba mẹ tôi mà biết chuyện cô ấy từng phá thai chắc sẽ ngăn cản đám cưới này. Thật sự giờ tôi rất bối rối tâm trí rối bời không biết phải giải quyết như thế nào, cảm giác rất khó tả, vừa giận vừa thương. Bỏ không được mà tiến tới thì như có cái gì đó ngăn lại. Mọi người cho tôi lời khuyên nên giải quyết thế nào cho phải, Chân thành cảm ơn mọi người nhiều.


Thanh Vũ

Mới đăng ký

VIP profile