Đang online

Có nên ngỏ lời với đồng nghiệp đã đi quá giới hạn

Có nên ngỏ lời với đồng nghiệp đã đi quá giới hạn

Tôi và anh bạn đồng nghiệp cũng là xếp nhưng nhỏ tuổi hơn tôi đã đi quá giới hạn trong một lần nhậu say, tôi vẫn thương anh ta nhưng không biết làm sao ngõ lời.

Chuyện cũng đã hơn 1 năm, tôi và anh bạn đồng nghiệp trong 1 lần nhậu say trong buổi tiệc của công ty, anh ta nói mệt và muốn vào một khách sạn trên đường để nghĩ ngơi tôi tưởng anh ta mệt thật chạy xe thì nguy hiểm nên tôi đã theo vào, không ngờ khi vào anh ta đã cuốn lấy tôi, trong trạng thái say vì uống hơi nhiều trong buổi tiệc với lại tôi cũng có tình cảm với anh ta nên chúng tôi đã lao vào nhau và đi quá giới hạn cho phép.


Sáng hôm sau khi vào công ty làm thì anh ta coi như không có chuyện gì xảy ra và luôn tránh mặt tôi hoặc không dám nhìn thẳng vào mắt tôi, chuyện đã trôi qua 1 năm nhưng anh ta không có đá động gì đến chuyện đó, có phải anh ta chỉ xem tôi nhưng những cô gái qua đường hay không? thật sự tôi rất yêu anh ta nên mới cho như vây? cả 2 điều không có gia đình liệu tôi có nên ngõ lời để hỏi anh ta tiến tới một mối quan hệ nghiêm tuc hơn không? xin mọi người cho tôi lời khuyên! Cảm ơn mọi người nhiều? Ngày ngày gặp anh ta trong công ty tôi cảm thấy rất khó chịu. Thật sự tôi không muốn tiếp tục cuộc sống như vây nữa.

Mới đăng ký

VIP profile