Đang online

Con trai bây giờ đều vội vã trong chuyện tình yêu vây sao

Con trai bây giờ đều vội vã trong chuyện tình yêu vây sao

Thử tìm hiểu vài mối tình qua các ứng dụng hen hò online như kiểu này, thử tìm cho mình một người yêu lý tưởng nhưng những người tôi tìm hiểu thì thường lại quá vội vàng hấp tấp, có phải ai cũng vây hay do tôi gặp phải người không hợp với mình?

Tôi năm nay 26 tuổi là một người miền tây xa quê lên Sài Gòn làm việc, lúc mới lên còn bở ngỡ nên không dám quen ai chỉ đi làm rồi về quanh xóm trọ mọi việc cũng đã qua được 3 năm thấy mọi chuyện bắt đầu thích nghi và đã quen hơn trước, cũng là lúc muốn tìm cho mình một người yêu để có người quan tâm chăm sóc chia sẽ vui buồn trong cuộc sống như bao người vì xung quanh tôi ai cũng có đôi có cặp.

Tôi được nhận xét là một người còn gái hiền diệu ít nói, biết nấu ăn (phải nói là nấu ăn ngon) biết quan tâm chăm sóc người khác, rồi một lần bạn cùng phòng với mình thấy mình tối ngày một mình không có người yêu quan tâm nên hỏi tôi sao không kiếm cho mình một người bạn trai để quan tâm chăm sóc nhau trên đất Sài Gòn này, tôi nói cũng muốn lắm chứ mà tối ngày đi làm rồi về phòng trọ làm gì có quen biết ai mà tìm với kiếm, thế là bạn tôi nói sao mày không thử lên mấy trang hẹn hò online hay tìm người yêu online mà tìm biết đâu gặp được người họp ý thì sao?

Tôi cũng thử vào vài trang hẹn hò trên mạng để thử mở lòng mình ra vì trước đây tôi toàn quen người quen biết ngoài đời thật, chưa quen ai qua mạng bao giờ, đó cũng là lý do tôi bỏ quê lên Sài Gòn để làm việc, nhưng những người tôi quen trên mạng thường rất vội vàng hấp tấp không biết là do tôi nhạy cảm hay là gặp phải người không đàng hoàng như vây.

Người thứ nhất tôi quen trên một ứng dụng hẹn hò gặp nhau được 1 lần đi cafe anh ta lớn hơn tôi 3 tuổi làm nhân viên văn phòng (anh ta nói vây không biết phải không) thấy anh ta nói chuyện cũng lịch sự, vui vẽ nên tôi cũng thấy an tâm minh gặp phải người tốt, nhưng khi về anh ta cứ nhắn tin rũ đi chơi xa, đi về quê, hay tính đến chuyện hôn nhân cùng anh ấy, tôi nói mình chỉ mới gặp nhau có 1 lần mà, nhưng anh ta nói "gặp tôi dù chỉ một lần mà cảm giác như quen nhau lâu lắm rồi", rồi nào là "Nếu không tính đến chuyện xa hơn thì gặp nhau quen nhau làm gì?". Tôi thật không hiểu sao mới gặp chưa tìm hiểu gì mà đã nói như vây nên tôi không liên lạc nữa và từ đó anh ta cũng k nhắn tin nữa.

Người thứ 2 cũng quen trên mạng nói chuyện khoản được 1 tuần thì gặp nhau cũng cafe xem như thế nào, lần đầu thì ok thấy nói chuyện cũng bình thường lịch sự lắm nhưng lần thứ 2 trở đi thì anh tao cố tình đụng chạm cơ thể, tôi nhiều lần nhắc nhở anh ấy cũng nghe rồi lần nào cũng vây lần sau thì cũng vây cũng tìm cớ đụng chạm cơ thể mình (đây có phải là dê không?), vài lần sau đó mình có cảm giác không an toàn, nên cũng không muốn gặp nữa và cũng đường ai nấy đi.

Người thứ 3 thì khác không có đụng chạm cũng không nói chuyện tương lai như người thứ 1 mà chỉ đi ăn uống cafe, xem phim và nói chuyện nhưng có một điều là anh ta nói chuyện rất là sến nào là "Làm sao để có được em?", "Làm sao để vài được trái tim em đây?", ngoài ra anh ta cũng rất nóng tính và không biết xin lỗi khi làm sai, có lần anh ta quát mình ngoài đường chỉ vì mình làm trái ý anh ấy, người thứ 3 cũng là người quen lâu nhất được 1 tháng, có nhiều lần tôi góp ý với anh ấy đừng có nóng tính như vây nhưng lần nào cũng vây, nhưng khi nhắn tin thì anh ta rất ngọt nào là "Em ăn cơm chưa?" "Nào là em dây chưa" sáng trưa chiều tối điều y như nhau, như một cái máy không hề quan tâm đến cảm giác của tôi. Tôi thấy thật nhạt nhẽo và vô vị nên chủ động không nhắn tin nên anh ta cũng tự hiểu và rút lui.

Tôi không biết trãi qua 3 mối tình đây có phải là tình yêu không? có phải do tôi quá nhạy cảm hay khó tính trong tình yêu nên mới ra như vây? Và tìm người yêu trên mạng có đáng tin tưởng không? xin mọi người cho mình lời khuyên là có nên tiếp tục tìm kiếm người yêu cho mình không? hay cứ để tự nhiên cho số phận?.


Thảo

Mới đăng ký

VIP profile