Đang online

Cùng nhau đi tìm hạnh phúc anh nhé

Cùng nhau đi tìm hạnh phúc anh nhé

Hôm nay suy nghĩ rất lâu mới lên đây nhờ "Ông mai" henhoonline tìm cho mình một người phù hợp để có thể sánh đôi cùng nhau trên đường đời bộn bề lo toang này

Là một cô gái miền Tây chính gốc, lên Sài Gòn lập nghiệp đã từ lâu, năm nay đã qua tuổi 30 mãi bôn ba với công việc và cuộc sống nhìn lại những gì mình có được và chưa được thì mới thấy là vấn thiếu một người đàn ông, một mái ấm gia đình cho riêng mình.

Em là một cô gái hiền lành, dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ nên rất dể được lòng người khác, tính em thẳng thắn là người biết suy nghĩ cho người khác, gọn gàng, tinh tế, thích sống vì người khác nhiều hơn bản thân nên giờ vẫn còn cô đơn, vì em phải lo cho gia đình và 2 đứa em ăn học tới nơi tới chốn mới nghĩ đến bản thân mình, giờ thì mọi thứ đã ổn rồi, 2 đứa em cũng đã tốt nghiệp đại học và có việc làm ổn định rồi, Nên giờ là lúc em đi tìm hạnh phúc cho riêng mình dẫu biết là hơi muộn rồi.

Em cũng là người dể ăn, vì cuộc sống bận rộn nên em chỉ tập trung mấy món ăn đơn giản, sau này nếu có thời gian nhiều hơn sẽ học thêm nhiều món ăn hơn để nâu cho người yêu và gia đình thưởng thức. Em không ngại người yêu thế nào đã có hay từng lập gia đình không quan trọng miễn sao làm em cảm thấy sự chân thành và trách nhiệm, cảm giác mới là điều quan trọng với em.

Chỉ mong tìm được người sống có trách nhiệm tự lập với bản thân, có công việc ổn định, có bản lĩnh lo cho gia đình, sống tình cảm, tôn trọng người lớn, không hút thuốc không quá ham mê rượu bia, vài ly xã giao là được rồi, không có nghiện mạng xã hội hay nghiện game.

Mong anh sẽ đọc được những dòng tâm sự này và viết mail làm quen với em, nếu thấy phù hợp với nhau mình có thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho sau này. Em tin vào duyên phận sẽ mang anh đến với em.

Em không quan trọng tuổi tác, chỉ cần đến với nhau chân thành yêu nhau thật sự thì mọi thứ không quan trọng, chỉ mong anh không quá xa Sài Gòn để tiện liên lạc và tìm hiểu. Mong anh là người chân thành trước khi nhấn nút làm quen với em.

Chúc mọi người năm mới sắp đến bình an và sớm tìm được một nửa cho riêng mình.


Lan

Mới đăng ký

VIP profile