Đang online

Đây có phải là tình yêu?

Đây có phải là tình yêu?

Quen nhau hơn 1 tháng nhưng chỉ toàn là những câu hỏi vô tình lạnh nhạt không quan tâm, không thấy chút gì gọi là đang quen nhau liệu có nên tiếp tục?

Thông qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng tôi và anh quen nhau cũng hơn 1 tháng rồi vì tôi năm nay cũng đã lớn tuổi đã 35 nhưng chưa lặp gia đình, nên gia đình tôi cũng đã hối thúc nên mới thử thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng để tìm hiểu thử và tình cờ quen anh anh hơn tôi 2 tuổi có công việc ổn đinh kinh doanh tự do cũng người miền tây nên thấy cũng khá yên tâm tìm hiểu.

Nhưng trong quá trình quen nhau tôi toàn là người quan tâm anh hỏi hang hàng ngày, tôi là người thích nói chuyện thích được quan tâm nên hay nhắn tin anh hỏi này kia mà đáp lại chỉ vài câu ậm ừ cho qua chuyện tôi cảm thấy tình cảm lạnh nhạt quá, nói thật tôi tự hỏi nếu một ngày mà tôi không nhắn tin trước không biết ngày đó anh có nhớ là đang quen tôi hay không nửa.

Mỗi lần gặp nhau đi chơi chỉ toàn đi ăn ngoài đường đi dạo công viên không thấy hỏi tôi thích đi đâu ăn gì làm gì, có lần tôi nói sắp tới sinh nhật mình mà anh cũng ậm ừ cho qua chuyện không thèm hỏi tôi ngày nào, tôi thật sự không biết là mình có đang quen bạn trai hay không nữa. Hỏi ra thì anh nói do công việc bận do tình hình dịch bệnh làm công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng nên anh không dành thời gian cho tôi nhiều, tôi thấy vây nên cũng cho qua.

Nhưng tôi vốn là người thích sự quan tâm chăm sóc mà khi quen anh tôi không có lúc nào vui cười thật sự không thấy sự quan tâm, anh ấy cũng không hỏi han gi về gia đình hay tìm hiểu về tôi thật sự, tôi nghĩ không biết có nên tiếp túc với một người không quan tâm mình lạnh nhạt như vây không?

Tôi nghĩ thời gian đẹp nhất là khi quen nhau nhưng mà tôi thấy không phải vây trong trường hợp của mình tôi không biết có nên tiếp tục mối quan hệ như vây không hay là nói thẳng với anh ấy chia tay để tìm một người mới thích hợp hơn. Mọi người cho mình lời khuyên với.

Mới đăng ký

VIP profile