Đang online

Em không ngại quá khứ của anh

Em không ngại quá khứ của anh

Là một người con gái hiện đại nên em không quan tâm nhiều về quá khứ của anh, anh thế nào cũng được miễn là trong hiện tại và tương lai em thấy ở anh sự chân thành và niềm tin nơi anh là được

Em là một giáo viên mầm non, lên Sài Gòn lập nghiệp cũng được hơn 4 năm nay, tính em yêu thích trẻ con nên tính tình cũng vây, nhưng không vì vây mà em không biết suy nghĩ cho tương lai và cho anh, em biết cái nào đúng cái nào sai và thế nào là một người phù hợp với mình, có lẻ do môi trường làm việc chỉ toàn là nữ và trẻ con nên đến giờ em vẫn chưa có một mối tình chính thức sâu đậm nào.

Năm nay cũng đã 27 tuổi rồi mà chưa thấy ai đến ngỏ lời yêu, nên đành lên đây tìm người yêu vây, biết đâu sau những dòng tâm sự này có ai đó ngỏ lời với mình thì sao. Tính em hay nói nhiều, tính tình dể chịu dể chiều nói chung đơn giản, dể gần dể nói chuyện làm quen nên các anh đừng ngại viết thư làm quen với em nhé.

Em không có đạo nhưng rất thích đi chùa, hi vọng anh cũng vây có thể chở em đi chùa cho có đôi có cặp. Em cũng thích đọc sách nấu ăn làm đồ handmade, nếu quen nhau chắc anh sẽ nhận được nhiều món quà handmade của em.

Em chỉ mong tìm một người yêu thương mình thật lòng, về ngoại hình thì chỉ cần ưa nhìn cao hơn em 1 chút là được em cao cũng có 1m55 thôi, có công việc ổn định ở Sài Gòn thì tốt, không cần kiếm quá nhiều tiền, đủ lo cho gia đình là được rồi. Mà tuyệt đối không được hút thuốc nhé, vì em không chịu được mùi thuốc lá vì em hay tiếp xúc nhiều với trẻ con nên tuyệt đối không được có mùi này.

Hi vọng sớm gặp được anh ở đâu đó trên đây, nếu đọc tâm sự này thấy hợp nhau thì liên lạc với em qua mail nhé.

Chúc mọi người một ngày tốt lành và vui vẻ.


Trà My

Mới đăng ký

VIP profile