Đang online

Em thay đổi khi tôi lên Thành Phố làm được 2 tuần

Em thay đổi khi tôi lên Thành Phố làm được 2 tuần

Tôi có cảm giác em lạnh nhạt xa lánh tôi và không như lúc còn yêu nhau nữa có phải em đã có người khác hay là em đã thay đổi rồi?

Tôi tên Thành năm nay 23 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và xin được việc trên sài gòn, còn em thì bằng tuổi tôi học chung đại học dưới cần thơ. Hai đưa quen nhau khi còn đi học đại học làm đồ án chung làm bài tập nhóm chung nhau. Cô ấy thì dể thương hiền lành ngây thơ trong sáng, Tôi thì là thanh niên mới lớn chưa biết yêu lần nào nên tình cảm đến một cách tự nhiên và trong sáng như vây. Sau những lần làm bài tập nhóm đi ăn chè hay đi dạo phố đêm chúng tôi đã chính thức hẹn hò và nói lời yêu nhau bạn bè lúc đó cũng nhiều có thể nói nguyên lớp điều biết chúng tôi yêu nhau.

Từ năm 2 cho tới khi ra trường tình cảm luôn tiến triển tốt quan tâm chăm sóc lo lắng cho nhau từng chút một. Cả 2 điều xa nhà lên cần thơ ở trọ để đi học nên chuyện gì cũng quan tâm nhau tình cảm ngày càng sâu đậm và tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ kết thuc tuyệt đẹp khi chúng tôi ra trường.

Chúng tôi hẹn hò yêu nhau cứ như vây hết 4 năm đại học chúng tôi đã có nhiều dự định cho tương lai sau này nào là đi làm cùng nhau về ra mắt 2 nhà xin hỏi cưới nhau rồi ở đâu sau này nữa. Nhưng đúng là người xưa có câu tính trước bước không qua mà.

Tôi tốt nghiệp đại học và đậu vào làm 1 công ty trên sài gòn, Tôi định dẫn em theo để cùng nhau lập nghiệp trên sài gòn nhưng em lại muốn ở lại trường làm giáo viên dại cho các khóa sau. Tôi cũng nghĩ đó là điều tốt vfi ở trường thì công việc nhẹ nhàn hơn không phải va chạm với nhiều người.

Sau đó tôi lên sài gòn làm em ở lại trường dạy nhưng chỉ 2 tuần tôi lên sài gòn còn có những tin nhắn quan tâm nhau như xưa, nhưng dần dần tôi thấy em không còn như trước hỏi thăm qua loa, không bao giờ hỏi tôi trước cả tôi nhắn tin thật lâu mới trả lời. Gọi điện thì lúc bắt máy lúc không, cảm giác tình đầu nên tôi tin tưởng bạn bè ở lại trường cũng nhiều nói tôi là người ta đã thay đổi đang quen 1 anh giảng viên trong trường nhưng tôi không tin. Nhưng những gì em đối xử với tôi làm cho tôi có cảm giác như mình đã bị đá rồi vây? tôi hỏi em thì em nói không có chuyện đó đừng nghe những lời đồn thổi. Tôi hỏi lại chuyện cưới sinh cô ấy cũng nói cho qua chuyện. Thật lòng tôi không biết phải làm sao cả? xin cho tôi lời khuyên. Cảm ơn mọi người.

Mới đăng ký

VIP profile