Đang online

Gửi anh người yêu tương lai của em

Gửi anh người yêu tương lai của em

Không biết bao nhiêu lần lang thang trên mạng cũng như ngoài đời để tìm anh, nhưng mà sao chưa thấy chỉ muốn gặp anh một lần chạm mặt nhau để biết mình thuộc về nhau sao mà không có cơ hội đó. Hi vọng anh sẽ đi qua đây là đọc được những dòng này mà tìm em.

Em luôn ở đây đợi anh đến, dù biết không biết đến khi nào, năm nay đã 35 tuổi xuân rồi mà còn chưa gặp anh không biết em còn phải đợi thêm bao nhiêu năm nữa đây, mà dù có muốn đợi chắc cũng không còn mấy năm nữa mà đợi, sắp thành bà lão đến nơi rồi, ai lại đi quen một bà lão chứ, nghĩ đến đây thôi là thấy chạnh lòng rồi.

Một mùa xuân mới sắp đến hi vọng anh sẽ xuất hiện trong mùa xuân này, mang hơi ấm đến cho cuộc đời em cũng như là anh, có phải anh cô đơn cũng đã lâu rồi không? thế thì tại sao mình không thử tìm hiểu nhau xem thế nào? biết đâu sau này lại về chung một nhà thì sao?

GIới thiệu qua chút về bản thân em cho anh biết, em sinh ra ở miền tây học tập và làm việc trên Sài Gòn, năm nay 35 tuổi làm nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài, thu nhập khá, cũng không phụ thuộc ai, tự mua được một căn hộ trên Sài Gòn dù không được rộng lắm, thấy cuộc sống cũng tạm ổn nhưng sẻ ổn hơn nếu có anh làm bạn đời.

Hiện tại em đang ở Quận 7 nếu được mong anh cũng là người làm việc ở Sài Gòn cho tiện việc hẹn hò gặp nhau cuối tuần hay đi chơi cho dể, em là người thẳng tính, đôi lúc cũng hay nhõng nhẽo nhưng không quá trẻ con, biết cái gì đúng cái gì sai, biết quan tâm người khác, biết nấu ăn và làm việc nhà.

Mong mùa xuân này sẻ gặp anh một chàng trai bình thường không cần quá đẹp trai hay phong độ chỉ cần sạch sẻ và đàng hoàn có công ăn việc làm ổn định, chỉ mong có vây thôi mà sao tới giờ vẫn chưa gặp được ai như vây.

Nếu anh là người nghiêm túc muốn tính đến chuyện trăm năm thì hãy nhắn tin gửi mail làm quen cho em nhé, không tiếp những người chỉ muôn quen qua đường hay tìm hiểu tào lao đâu nhen, đầu tiên gửi mail tim hiểu nếu nói chuyện hợp sẽ gặp mặt ngoài đời.

Chúc anh năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân và mau xuất hiện đi nhé, đừng chơi trốn tìm với em nữa, em ở đây đợi anh, hi vọng sớm nhận được mail của anh.


Trân

Mới đăng ký

VIP profile