Đang online

Gửi anh người yêu tương lai của em

Gửi anh người yêu tương lai của em

Gửi anh người yêu tương lai, dù chưa gặp mặt lần nào nhưng em biết trong tương lai mình sẽ gặp nhau, ở đâu đó trên cuộc đời này, dù không biết phải đi lanh quanh bao nhiêu con đường, lang thang qua bao nhiêu trang hẹn hò nữa mới gặp được anh nhưng em vẫn sẽ đợi

Chuyện tình yêu thì đâu ai biết trước, nhân duyên trên đời tìm đúng người đúng thời điểm có khi phải đợi chờ cả đời mới gặp được, dù cô đơn đã lâu nhưng không vì vây có thể yêu vội một ai đó để cho có, mà em vẫn luôn tin rằng anh luôn ở đâu đó một người con trai của riêng mình nên em vẫn mãi cứ đợi chò, em tin vào nhân duyên ông Tơ bà Nguyệt sẽ dẩn lối cho mình đến với nhau một ngày không xa nữa thôi.

Khi anh xuất hiện em có thể tưởng tượng ra cảnh anh và em cùng nhau làm việc cùng nhau kiếm tiền cùng nhau nuôi dạy con cái, cùng nhau xem TiVi cùng nhau đi chơi và các buổi chiều về, lúc Sài Gòn lên đèn anh sẽ chở em đi dạo phố một viễn cảnh thật đẹp đúng không anh? không biết anh có thích như vây không? Em tin duyên phận sắp cho em gặp anh rồi.

Nói một chút về em cho anh hiểu, em là một cô gái Miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp đến nay cũng ổn định rồi, muốn tìm cho mình một người yêu lý tưởng để cùng nhau vung đắp cuộc sống sau này, Em là kiểu người sống tình cảm có phần hơi lãng mạng mọi thứ, thích đọc sách nghe nhạc xem phim (đương nhiên là một mình rồi) giờ muốn có ai đó cùng làm những việc này với em, Mới đầu tiếp xúc mọi người có thể nói em là người ít nói nhưng thật ra đó chỉ là do mới thôi chứ em nói nhiều lắm sợ anh chịu không nổi thôi đó.

Em là người sống tình cảm thiên về cảm xúc nhiều hơn, cũng hay nóng lạnh của con gái, nếu anh thật lòng tìm hiểu và yêu em thật lòng thì anh có thể thấu hiểu em.

Em cũng là một người thích đi phượt đâu đó mỗi lúc rảnh rỗi hi vọng anh cũng vây cùng chở nhau qua các cung đường đẹp và tận hưởng không khi trong lành ở những vùng quê yên bình, em cũng thích trồng rau nuôi cá nếu anh có ý định về quê, em có thể vì người mình yêu mà từ bỏ tất cả mọi thứ trên Sài Gòn này.

Nảy giờ cứ mãi nói về em mà quên mất anh, em không tìm người yêu lý tưởng hoàn hảo như chuyện ngôn tình mà chỉ cần tìm một người yêu chính chắn, có lập trường có sự nghiệp biết quan tâm chăm sóc gia đình, có ý chí cầu tiến và cũng phải mạnh mẽ để đủ che chở cho em.

Nếu anh ở đâu đó có đọc được mấy lời tâm sự này thì hãy nói em biết nhé, em ở đây đợi anh đó, mà đừng để em đợi lâu quá nhé, con trai không được để con gái đợi đâu.


Thu Thủy

Mới đăng ký

VIP profile